mardi 29 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - charisme (26)


Hi everybody,

Charisme ở đây mình dịch là "thu hút nổi bật" nha !

Nói tiếp chuyện dân Việt Nam thích gì. Thứ nhất, thích da trắng, cái này là Loan gặp khó rồi hihi. Nhưng thế giới thì họ thích da nâu, chỉ riêng việc xuất hiện với nước ra nâu óng ả là sẽ thu hút báo giới ngay lập tức rồi. Loan xem cả năm cô top 5 của HHHV năm ngoái đều da nâu và rất nâu, kể cả cô người Ukraine lẽ ra da phải trắng :-) Tuy vậy, đây là cuộc thi ở Vietnam, và còn lâu dân VN mới ưa nước da nâu.

Thứ nhì, dân Việt Nam thích trẻ, gái tơ ngây thơ. Đây chắc là cái bản chất ấu dâm của đàn ông Việt Nam còn sót lại từ thời tảo hôn, cho nên là ông Dương Kỳ Anh chỉ toàn thích chọn nụ (hihi, nhưng mà ổng chọn người cũng đẹp đấy). Cho nên thế giới thì họ gọi là nữ hoàng sắc đẹp, còn dân Việt Nam ta thì chỉ thích công chúa thôi, cho nên họ mới chết mê chết mệt nàng Đặng Thu Thảo "thần tiên tỷ tỷ" :-)

Đến đoạn này thì mình tạm dừng để nói về cái đầm dạ hội của Loan đêm chung kết. Mình sẽ muốn đấy là một cái đầm kiểu công chúa, hơi cổ điển, như là của cô HH Mỹ Olivia Jordan (cô ấy có vẻ giản dị giống Loan đấy, nhưng điệu hơn, và mình cũng muốn Loan điệu hơn một chút, một chút thôi ):

Miss Oklahoma Olivia Jordan competes in the evening gown competition during the preliminary round of the 2015 Miss USA Pageant in Baton Rouge, La., on July 8, 2015. (Associated Press)
http://www.washingtontimes.com/multimedia/image/oliviajordanjpg/

(Mình post lên rồi viết tiếp)

Cho nên mình muốn Loan ngỏ lời với anh Võ Việt Chung là, nếu đúng là anh tài giỏi thật, thì anh may thử cho em một cái đầm kiểu dáng tương tự như thế này : Hở vai hở ngực (nếu cần thì có dây đeo trong suốt hoặc thật mảnh mai để chắc ăn váy khỏi rơi), nhưng đường cúp ngực phải cong theo hai bầu ngực chứ không được thẳng. Loan nhìn kỹ phần eo hông nhé ! Váy bằng lụa tơ tằm, càng óng ánh càng tốt, màu đỏ hoặc màu nóng (năm nay Loan sao Thái Bạch phải hết sức tránh xa màu trắng nhé, ví dụ như cái đầm dạ hội màu bạc của cô Paulina Vega cũng rất đẹp nhưng Loan nhất thiết không được chọn màu ấy), váy xòe rộng chừng 20m lụa vào (Loan nói em trả tiền lụa, anh đừng sợ), có gọng ở trong để dễ bước đi. Nếu có thể và nếu kịp, đính thêm một chút pha lê hoặc sequin, cho thêm phần duyên dáng và bắt ánh sáng.


Thường những cái váy kiểu này, họ có một cái phần khung xiết eo bụng cho nổi hơn, trông cho hoành tráng, thường là một thứ vải lưới hơi cứng, Loan thử hỏi xem anh VVC có không? Bây giờ mình bận rồi, có gì lần tới nói tiếp nghen.

Nỗ lực, nỗ lực không ngừng, ma chère !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire