vendredi 25 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Gợi cảm (19)


Hi Loan và các bạn,

Mình mời Loan tự ngắm mình cho kỹ trong hai tấm hình này, rồi suy nghĩ xem Loan trông có gợi cảm không?

Còn mình thì nhìn hai tấm hình ấy mình tức sùi bọt mép lên suốt cả ngày hôm qua. Mình thông báo cho Loan biết là mình ngắm Loan và người đẹp nói chung, là để cảm thấy thoải mái dễ chịu, chứ không phải là để chuốc lấy bực mình vào thân! Có mấy mụ sồn sồn chê là Loan vô duyên, coi bộ mấy mụ ấy cũng không sai lắm đâu, mặc dù là theo ý mình, thì mấy mụ ấy hơi thừa duyên quá, giá mà bớt duyên đi thêm đẹp lên thì hay hơn !!

Tui post đoạn này lên rồi viết tiếp !



http://www.vnbeauties.com/t61014p804-topic


Thưa cô, từ hồi cô đi thi Miss World, tôi đã nói rã cổ bỏng họng ra trong mấy chục bài, rằng là để gợi cảm, thu hút, thì cô phải mặc đồ màu sắc tươi thắm, vải vóc mềm mại bồng bềnh. Thế mà ở đây, cô mặc màu xám, màu đen, vải dày cui, cô tưởng là ông Donald Trump già rồi, thì ông ấy không thích gái trẻ nữa, ông ấy tổ chức HHHV cụ bà hả?

Tôi cũng hò hét hết cả hơi mất cả giọng, rằng là phụ nữ đẹp thì phải có những đường cong, chứ không phải là những góc nhọn và những đường thẳng. Thế mà ở đây, cô mặc cái váy xám có cái đường sọc dài hình chữ nhật màu đen, trông hổng có giống ai! Thà là cô làm mấy khoang đen ngoằn ngoèo, trông cho nó giống con gấu trúc panda, thì ít nhất cô cũng có vẻ đáng yêu của gấu trúc !

Tôi cũng kêu gào năn nỉ cô, là cô có cái gì đẹp thì cô phải khoe ra, chứ không phải là che che giấu giấu như là của quý, thế mà cô xem hai cái váy của cô đều dài quá gối che hết cả đùi, trông mợ quá đi mất !!! Cô bảo mọi người chờ cô bùng nổ đêm chung kết, tôi xin thưa với cô là cô nên bùng nổ ngay bây giờ, ngay lúc này, chứ đừng bắt mọi người phải chiêm ngưỡng những hình ảnh xấu xí của cô, rồi đến chung kết, lỡ cô không nổ mà lại xịt, thì biết làm thế nào ?!!!


Tôi nói cho cô biết là tôi không có thừa thời gian phí sức mà đi làm chuyện vác tù và hàng tổng. Nếu lần này mà cô không giành ngôi Hoa hậu, thì tôi không bàn tiếp chuyện thi nhan sắc nữa. Tôi cũng định là nếu cô được HH, thì tôi sẽ viết tiếp một loạt bài chỉ cô cách làm sao sexy để cho đàn ông từ già đến trẻ, từ bác sĩ đến đại giáo sư... đều mê mình như điếu đổ, còn nếu cô không cố gắng nỗ lực, thì thôi! Rồi cô cứ việc mà ngồi chờ duyên tới và suy nghĩ vì sao mà mãi duyên nó hổng tới !

Cố gắng lên, một nhan sắc tầm quốc gia, thế giới rồi thì phải luôn nỗ lực để cho hình ảnh của mình luôn xứng đáng !

Bonne journée các bạn.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire