lundi 21 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Cơ bắp (15)


Hi Loan và các bạn

Mình nói vội một chút về cơ bắp, định nói từ lâu rồi mà chưa có dịp.

Vậy thì coi như là ta đã có một khung xương đẹp rồi, thì phần da thịt, cơ bắp trên đó phải vừa vặn, hài hòa, đúng không ạ? Chứ ví dụ chỉ có một bộ da bọc xương thôi thì hồi năm 1945 ta phải thấy khối người đẹp. Béo quá thì tất nhiên là cũng không đẹp, vậy như thế nào thì là vừa?

Thưa các cụ và các bà sồn sồn, rất đơn giản thôi ạ, thế giới người ta đã cung cấp chỉ số vàng là 90-60-90, nhưng trên thực tế là, chỉ số đó nếu cộng trừ thêm 3cm thì vẫn gọi là "vàng", ví dụ như, ngực-3cm =87cm thì vẫn còn đẹp, eo thêm 3cm cũng vẫn còn đẹp, mông 93cm thì lại càng đẹp, càng nữ tính. Nhưng ta thấy rằng, ngực 86cm thì là giới hạn rồi, kém nữa là thua chị kém em, mông 95cm cũng vậy, thêm nữa là to quá.


Vậy chỉ số vàng là như vậy, ta chỉ có việc luyện tập thôi. Hồi xưa tôi nghe nói rằng, vòng ngực không thay đổi được, tôi rất kinh ngạc, là bởi vì tôi nhớ hồi còn thiếu nữ, ngực tôi to đùng, mỗi lần giờ thể dục chạy lắc lư khiến tụi con trai cười nhạo, làm tôi rất xấu hổ, thế mà sau này không biết nó đi đằng nào mất. Sau đó, tôi bèn ngồi suy nghĩ mất một lúc lâu, thì bèn nghĩ ra. Muốn ngực to lên hay nhỏ đi, rất đơn giản, chỉ cần tăng hay giảm ký.

Cho nên các ông chuyên gia sắc đẹp nào đấy nói là, phụ nữ Việt Nam có gen di truyền ngực nhỏ, là cóc phải, đấy chỉ là vì các cô ấy gầy ốm quá. Chứ tôi nhận thấy là, hễ ta cứ tăng 1kg là vòng ngực (và eo và mông) đều tăng 1cm. Như vậy, nếu như cô Đặng Thu Thảo HHVN có vòng ngực 83cm, nặng 49kg, thì cô ấy phải tăng ít nhất là 3kg, để có vòng ngực 86cm, và như vậy là cô ấy phải nặng 49+3=52kg, thì mới gọi là tạm ổn. Nhưng mà như vậy thì eo và mông cũng tăng lên, và giải pháp là, cô ấy phải luyện tập nhiều hơn, để vòng eo nhỏ lại, cơ bắp nổi lên như cô Nguyễn Thị Loan ấy.



Tôi tạm post đoạn này lên rồi có thể sẽ viết tiếp.

Loan đẹp, giống cô Ivian Sarcos, đẹp bằng cô ấy, nhưng mà da cô ấy nâu hơn Loan nhiều, đứng cạnh cổ trông Loan trắng hơn :



Cho nên những vòng ngực dưới 80cm thì thật là không thể nào chấp nhận được, không thể nào gọi là đẹp được, cái đó gọi là có ngực mà không có vú, mời chị em về luyện tập ăn uống thêm, năm sau đi thi tiếp. Vòng ngực 84cm-86cm (như cô Hương Giang), thì chỉ được các giải phụ thôi, còn từ 83 trở xuống thì gọi là đi thi giao lưu học hỏi thôi. Các bạn nhìn xem vì sao vòng một của Loan đẹp thế (89cm)? Vì cô ấy nặng 57kg, là cân nặng phù hợp với cô ấy. Hồi xưa cổ nặng 58kg, thì vòng ngực là 90cm; nếu cô ấy giảm 5kg chẳng hạn, còn 52kg, thì vòng ngực sẽ chỉ còn khoảng 84, 85cm thôi, và nó sẽ sụp xuống.

Bây giờ, giả sử một cô gái trời sinh ra có được thân hình với những số đo khá chuẩn như vậy, mà cô ấy không luyện tập, thì cô ấy vẫn không đẹp, vì người không săn chắc, không có cơ bắp (như nàng Mai Phương Thúy). Hai cánh tay có cơ bắp trông sẽ tròn chứ không dẹt, và muốn có một vòng eo nhỏ, mà không gày gò ốm đói, thì chỉ có mỗi một cách là vận động hai cặp đùi thật nhiều. Từ hơn hai chục năm nay, tôi chẳng có bao giờ tập bụng, chỉ có bơi thôi, mà khi mặc bikini chụp hình lần đầu (sang Pháp mới dám mặc chứ ở Việt Nam cóc dám vì sợ chúng chửi), tôi rất ngạc nhiên thấy cơ bụng của mình cuồn cuộn như cô Ánh Viên ấy, hehe.


Cho nên tôi thấy các chuyên gia sắc đẹp của ta hoàn toàn là bất tài vô dụng. Tôi đây chỉ cần nhìn hai cánh tay và hai bắp đùi, cho dù có ăn mặc se sua đủ kiểu, tôi cũng biết ngay là thân hình cô ấy đẹp hay không. Hai bắp tay to tròn là đảm bảo cặp vú to đẹp (các bác thử nhìn bắp tay của tất cả các cô HH trên thế giới, có ai bắp tay dẹt không? Cho nên tôi thấy cái ông Vịt Nguyễn gì ấy ổng thấy là cô Loan nâu như trâu, cô Diệu Ngọc mới đẹp, là tôi biết ổng là chuyên gia dỏm), hai bắp đùi to tròn nổi múi lên, là đảm bảo eo thon, các cô có photoshop đằng trời cũng không qua mắt tôi được !

Nhưng vấn đề là cuộc thi có thực sự trung thực hay không lại là chuyện khác, chứ lắm kẻ ăn tiền cho cô xấu lên dìm cô đẹp xuống là việc hoàn toàn có thể. Cho nên là chưa có thể nói trước việc gì được ! Mình tạm dừng tại đây, chúc Loan chăm chỉ cố gắng :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire