mercredi 30 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Top 10 (27)


Hi các bác, sáng nay tôi bận không viết nhiều được, tôi thử chọn top 10 cho các bác xem nhé. Lưu ý các bác là tôi chọn qua ảnh và các chỉ số hình thể, chứ tôi không có thời gian chọn qua vidéo, nên có thể chưa chính xác lắm.

Vậy tiêu chuẩn tôi chọn như sau :

Trước tiên là gương mặt (mặc dù tôi coi trọng thân hình hơn khuôn mặt), nhưng mà có nhiều cô quá, nên tôi phải nhìn mặt trước rồi mới coi chỉ số sau. Vậy gương mặt tôi thích là phải mắt dài (nếu xếch càng đẹp), miệng rộng, mặt dài càng đẹp, vẻ mặt tươi tắn có nội lực chứ không buồn rầu, quạu cọ. Xấu đối với tôi là đôi mắt ngắn, đuôi mắt cụp xuống, hoặc mắt gần nhau quá (mắt hơi xa nhau không phải là xấu), mặt nhỏ hoặc ngắn quá cũng không đẹp; mũi không quan trọng lắm, mũi hơi to hay hơi thấp một chút cũng không sao. Tôi bỏ qua các cô chụp nghiêng vì không nhìn được rõ.


Cổ thì tôi ưa cổ cao, nhưng có thể có vài cô ưa đứng rụt cổ nên tôi chưa xét.

Hai vai phải rộng, nở nang. Hai bắp tay nếu gầy cũng phải có cơ bắp. Đùi cũng vậy. Nhưng đùi phải to (thì mông mới to tròn giàu nữ tính, không thì rất có thể vòng ba to do xương hông to mà mông lép, tức là người không có "dày cơm").

Khi nhìn chỉ số thì chiều cao là quan trọng, top 5 phải từ 1m72 trở lên nếu muốn đi thi quốc tế. Top 10 cũng phải từ 1m70 trở lên, nếu thấp hơn thì người cô ấy phải rất đẹp, tức là luyện tập rất nhiều, có cơ bắp thật đẹp và các vòng hài hòa.


Các vòng thì nếu top 5, vòng 1 phải từ 84cm trở lên, vòng hai từ 64cm trở xuống, vòng ba từ 90cm-96cm. Top 10 thì vòng 1 phải từ 80cm trở lên, vòng ba 88cm nếu cô ấy gầy, nhưng người có cơ bắp.


Như vậy top 5 của tôi là : Cô Nguyễn Thị Loan, và do không có cô nào khác thỏa mãn điều kiện của tôi nữa cho nên tôi hạ thấp điều kiện xuống, tức là hạ thấp chiều cao, và ưu tiên cơ bắp đẹp và da nâu, thì tôi chọn tiếp là : cô Lê Thị Sang (vòng 1 là 82cm là hơi nhỏ, cô ấy phải lên 2kg nữa), cô Quỳnh Mai (vòng 3 hơn 100cm là hơi lớn, cô ấy phải giảm từ 3-4kg nữa), cô Nguyễn Thị Thành (các vòng cân đối, cơ bắp đẹp nhưng hơi gầy, phải tăng 5kg), cô H'Ăng Niê (hơi gầy, phải tăng 2kg).

(tôi tạm post đoạn này)

Tiếp tục top 10 là : cô Phạm Thị Hương (lẽ ra nếu cô ấy am hiểu về sắc đẹp, thì cô ấy phải tăng ít nhất 2kg nữa để vòng một được 80cm là rất khiêm tốn rồi, nhưng cô ấy có chiều cao, khung xương và cơ bắp đẹp), cô Diệu Ngọc, chỉ số chiều cao đẹp, nhưng cơ bắp kém, cô Khánh Vân (vai ngực hẹp), cô Đỗ Mỹ Linh (chiều cao thấp), cô Hồng Hà (hơi mập và cơ bắp cũng chưa đẹp lắm, nhưng khá ổn, mặt cô ấy mắt dài miệng rộng, nếu biết trang điểm sẽ đẹp đấy).


Cô Trà My chỉ số hình thể xấu, mặc dù mọi người nói cổ đã giảm 8kg rồi, đẹp lắm rồi nhưng mà tôi không thích mua mèo trong bị như thế, tôi chỉ nhìn chỉ số chính thức thôi. Tôi cũng để ý cô Hoài Nhi.

Chúc các bác một ngày tốt lành, chiều nay tôi sẽ xem kỹ lại danh sách này.




Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire