mardi 15 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - Photographie (9)

Vậy trở lại chuyện Loan và Kỳ Duyên chụp hình không đẹp. Thường là Loan chụp thân hình xấu và Kỳ Duyên gương mặt xấu. Trong khi mà Loan có thân hình cực đẹp và Kỳ Duyên có gương mặt rất xinh với đôi mắt phượng rạng rỡ.

Lời khuyên ngay lập tức cho hai cô là : Khi chụp hình, và bình thường cũng vậy, Loan phải giữ cho thân mình luôn vươn lên cao, đặc biệt là cổ, và lưu ý sao cho không tạo ra những góc nhọn, mà luôn phải là những đường tròn, hai bên cân đối, hài hòa. Về gương mặt, thì phải giữ cho nét mặt thật xinh tươi. Về nụ cười, thì mình sẽ nói sau nhé :-)

Hình này cô Phạm Hương pose rất đẹp nè (nhưng vẫn còn vài lỗi) :

Phạm Hương pose hình hầu như dáng người luôn vươn cao, nên cô ấy có cái vẻ thảnh thơi rất dễ chịu. Hai tay đưa cao hai bên nên trông khá cân đối, đẹp mắt, tuy nhiên tay phải đẹp, mà tay trái bị góc rất nhọn, có lẽ cô ấy nên đưa khuỷu tay trái hơi ra phía trước một chút chứ đừng đưa ngang thì đỡ nhọn hơn. Chân không lộ mắt cá bên ngoài nên nhìn rất đẹp, tiếc rằng đùi vẫn hơi gầy. Khuôn mặt trông rất xinh tươi, nhưng đôi mắt vẽ dài hơn một chút thì sẽ lộng lẫy hơn.

Mình post đoạn này rồi có thể sẽ viết tiếp.


(Năm nay ở bãi biển Pháp cũng thấy các cô mặc bikini hai màu, chắc đang là mốt :-) trông dễ thương quá hén !)

Về nụ cười, thì mình trở lại bài phỏng vấn anh Emmanuel Petit, cựu tiền đạo của đội tuyển Pháp, hihi. Vậy báo chí mới hỏi ảnh là anh đá làm sao hay quá vậy, đưa đội Pháp vô địch thế giới như vậy? Thì ảnh mới trả lời là, " Tất cả những gì chúng ta nỗ lực làm được, đều chỉ là để làm vừa lòng người phụ nữ mà chúng ta yêu" :-D Thôi bây giờ mình phải đi đón con, lát nữa nói tiếp là vậy là mình phải cười như thế nào nghen Kỳ Duyên !


Rất đơn giản thôi, mình phải cười như là cười với người yêu của mình, với cái vẻ là "Em hài lòng dữ lắm !", để cho ảnh nỗ lực tiếp chứ, đúng không? Cho nên cô Loan cổ kể chuyện là hay cãi nhau với người yêu là tôi nói rồi rồi, đi thi hoa hậu nữa đi, còn phải học nhiều nghe em. Mình muốn trở thành người phụ nữ giỏi giang thì đàn ông họ cũng muốn trở thành người tài, họ muốn làm mình vui lòng thì mình cũng phải khuyến khích họ thì họ mới thích chứ !

Nói đùa chút vậy thôi, còn nói thật thì là, một nụ cười đẹp là một nụ cười mà người đó cảm thấy hạnh phúc, làm lan tỏa hạnh phúc đến cho người ngắm họ, ví dụ như cô Ánh Viên cười rất đẹp (mà cô ấy thực ra cũng đẹp, mắt dài miệng rộng, mặt trái xoan, thân hình đẹp kiểu vận động viên, chứ còn cái cô MC gì mà chê Ánh Viên xấu ấy, tôi thấy chính cô ấy mới là xấu ỉn, yếu xìu, da bờn bợt, chẳng có một nét nào đẹp cả, chỉ được cái tự tin !)

Bisous mes amis, et à demain !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire