dimanche 13 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp (6)

Hi, mời Loan và các bạn xem chân mình :-D

1- Mình để máy đúng một góc độ cho cả ba hình, Loan nhìn xem : Đây là chân để thẳng, mũi chân duỗi. Bình thường thì như vậy cũng khá rồi, nhưng mà vẫn hơi thấy mắt cá chân bên ngoài lồi ra, Loan thấy không?


2- Hình thứ hai này là một cái chân có tư thế xấu : mũi chân xoay vào trong, khiến mắt cá chân bên ngoài nhô ra, rất to, rất thô :

3- Đây là một cái chân đẹp : gót chân xoay vào trong, khiến cho mắt cá chân bên ngoài hoàn toàn ẩn vào trong, tại mình không tự mình chụp nghiêng được, chứ nếu chụp từ phía bên ngoài vào (từ phía bên phải của mình), thì Loan và các bạn vẫn hoàn toàn không nhìn thấy mắt cá chân nhô ra đâu. Và tư thế này nó khiến cho cả bắp chân lẫn bắp đùi đều đẹp.

Mình tạm post đoạn này lên rồi sẽ tiếp tục phân tích cái hình dưới đây :



Trông cả ba cô này thì đều đẹp rồi, thân hình nở nang, cân đối, gương mặt đẹp. Bây giờ, mình dám cá là hầu hết dân Việt Nam sẽ thấy là cái cô mang số 501 ở bên phải là đẹp nhất, họ thấy cô ấy thon thả mượt mà, da trắng mịn, mặt trông hiền lành. Nhưng mình cũng dám cá là cô ấy đi thi quốc tế bất cứ cuộc thi nào cũng sẽ đều rớt. Bởi vì khắp toàn thân cô ấy đều không thấy một cơ bắp nào cả, chứng tỏ là cô ấy luyện tập quá ít. Nhìn hai bắp tay trên của cô ấy gày gò, không có cơ gồng lên, thì mình đoán là lồng ngực của nàng hẹp, hai bầu ngực cũng nhỏ, nói chung là vòng một nhỏ. Mặc dù cô ấy pose khéo, duyên dáng (nhưng Loan xem cái tay trái chống hông nhọn làm mất hết cả vẻ hài hòa), nhưng mà cái tay phải của cô ấy có vẻ như cố che đi phần ngực và eo không được đẹp.

Cô Phạm Hương đứng giữa cũng khá đấy, trông cô ấy cũng có cái vẻ thảnh thơi, nhẹ nhàng của dân thể thao, và rõ ràng là cơ bắp của cô ấy khá hơn cô đầu tiên, nhìn hai bắp tay trên của cô ấy có những đường cơ hơi lượn lượn, thấy không? Mấy cái cơ đó thì các anh tin học viên photoshop đừng hòng làm được, hihi, vì các anh ấy chỉ có thể kéo cho to ra hay nhỏ vào, dài ra hay ngắn lại thôi, chứ những đường cơ lượn gồng lên thì mấy ảnh chịu chết :-D, làm được thì chắc cũng thành nghệ sĩ rồi. Vì Phạm Hương có luyện tập phần trên, nên lồng ngực của cô ấy nở nang, nên phần eo ngực nổi rõ rất đẹp. Hông rộng nên phần eo hông cũng rất đẹp. Nhưng mà cô ấy gầy quá nên bầu ngực nhỏ và đùi hơi gầy trông không có ngon lành. Cô ấy mà lên chừng 2kg nữa thì sẽ đẹp hẳn lên đấy. Cổ vươn cao nên dáng cũng rất đẹp, nhưng Loan nhìn xem, cái bàn chân phải của cô ấy có tư thế mũi chân cong vào, nên cái chân vẫn chưa đẹp đâu, mặc dù ở góc độ này thì mình không trông thấy mắt cá chân phía ngoài của cổ, nhưng đấy vẫn là một tư thế xấu.


Thế thì cô nào đẹp nhất? Tất nhiên là cô Nguyễn Thị Loan, mặc dù nàng vẫn đứng kiểu xuống tấn và rụt cổ :-D (bài sau mình sẽ nói vì sao Loan và Kỳ Duyên pose hình không được đẹp, mặc dù cả hai cô ở trong vidéo thì đều đẹp. Đấy phần lớn là lỗi của anh chụp hình, nhưng mình phải có cách làm cho anh ấy chụp đẹp lên chứ !)

Chỉ nội nhìn cánh tay thôi là thấy ngay tay ai đẹp nhất. Sau đó nhìn bộ cơ bụng sáu múi mê ly của Loan kìa :-) Việt Nam mình cứ chuộng eo nhỏ, nhịn ăn cho eo thật nhỏ, mặc cho ngực mông kêu rên thảm thiết, trong khi mà, một vòng eo đẹp là một vòng eo phải hiện rõ cơ bắp lên, chứng tỏ là eo đùi hoạt động rất nhiều. Nhìn cặp đùi xem ai đẹp nhất? Đùi Loan tròn mọng lên, trong khi mà đùi Phạm Hương thì quá mảnh dẻ, còn đùi cô kia thì cũng mọng mọng cũng đẹp đấy, nhưng mà lại không có cơ bắp. Chân phải của Loan pose cũng khá đẹp đấy, không bị lộ mắt cá chân, nhưng nếu Loan xoay gót thêm một chút nữa vào trong, thì trông sẽ còn đẹp và điệu hơn. Chân trái cũng thấy rõ những đường cơ lượn rất đẹp.

Hihi mình phải tạm dừng ở đây, bài tới sẽ nói việc làm sao để chụp hình luôn được đẹp nhé. Bisous Loan và các bạn.



Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire