mardi 29 septembre 2015

Tinh thần của vẻ đẹp - HH Biển (24)


Hi Loan và các bạn,

Lâu lắm mình mới thấy một bài phân tích nhan sắc rất đúng nè :

http://2sao.vn/thoi-trang/top-7-thi-sinh-co-voc-dang-quyen-ru-nhat-hh-hoan-vu-viet-nam-2015-p0c1004n20150928101043763.vnn



Vậy mình xin đính chính lại là bữa trước chê Diệu Ngọc vòng eo 70cm, là nghe tin đồn, số đo vòng eo chính thức của nàng như trong bài này là 64cm là khá hơn nhiều rồi, và như vậy là Diệu Ngọc có số đo đẹp. Nhưng mình vẫn giữ nguyên ý kiến là cô ấy ít luyện tập và thể thao, như trong bài nói là không có săn chắc. So với cô Lê Thị Sang số đo không đẹp bằng nhưng mà nhìn cổ là thấy luyện tập rất nhiều, cặp đùi nổi cơ lên đẹp không kém gì Loan đâu nghen ! Diệu Ngọc phải hít đất hàng ngày và nằm đạp chân trong không khí, để cải thiện ngay lập tức cơ bắp tay và cơ đùi, còn về lâu về dài thì cô ấy phải chơi một môn thể thao cường độ cao thì dáng người sẽ đẹp lắm.


Sắp tới đây thi HH Biển, mặc dù Loan đã có giải này rồi nhưng mình vẫn muốn Loan cố gắng đoạt giải này lần nữa, là vì hồi 2010, Loan có những hình chụp bikini rất xấu, xấu một cách cố ý, dìm hàng chứ một nhiếp ảnh gia hay thậm chí người bình thường cũng không chụp và đưa lên những ảnh xấu như vậy, trong khi mà, ở trong các vidéo clips, thấy body Loan tuyệt đẹp.


Vậy mà, nếu như Loan dự thi HHHV, thì Loan phải có những hình ảnh đẹp đưa lên trang web của Loan, để khi khán giả trên thế giới muốn tìm hiểu về Loan, họ phải thấy những hình ảnh đẹp. Đây cũng là một lý do khiến cho Loan không thu hút được sự chú ý của công chúng, tức là Loan không có trang web riêng, với những hình ảnh đẹp. Vậy nếu có thể, Loan nên nhờ ngay một anh tin học viên trình độ cao (hihi quên, Loan nên gọi ảnh là kỹ sư tin học, chứ đừng gọi tin học viên mà ảnh giận!), lập cho Loan một trang web chính thức, và nhân kỳ thi HHHVVN lần này, Loan cố gắng chụp và quay phim nhiều hình ảnh đẹp để cập nhật lên (trả tiền mạnh tay vào, đừng có tiếc tiền nha cô nương).

Loan xem, trang Miss World họ chọn đăng hình này của Loan, và bình luận rằng đấy là một vẻ đẹp hoàn hảo (anh nào chụp hình cho Loan mà đẹp dữ vậy (trang điểm làm tóc cũng đẹp nữa) ? Mời ảnh chụp tiếp, trả tiền mạnh tay vào !). Váy đẹp mềm mại gợi cảm quá chừng luôn, màu đỏ tuyệt vời luôn. So với cái hình mặc đầm dạ hội đỏ, mắt lờ đờ trên trang HHHVVN, thì Loan thấy cái nào đẹp hơn?



(mình post lên rồi viết tiếp)


Rồi mình trở lại chuyện vì sao Mai Phương Thúy và Đặng Thu Thảo thu hút công chúng nghen !

Tất nhiên là như Loan thấy đấy, các cô ấy có nhiều hình ảnh đẹp, chỉn chu, chắc chắn là có đầu tư nhiều, cẩn thận. Nhưng điều quan trọng nhất là các cô ấy có ý thức muốn vừa lòng công chúng, điều này cực kỳ quan trọng. Ngay cả các chính khách ở Pháp chẳng hạn, họ cũng phải ra sức tìm hiểu xem dân chúng thích gì, để làm vừa lòng dân, cho nên thường hay bị chê là "mỵ dân". Mình nghe kể hồi 2012, cô Thu Thảo thường hỏi phóng viên là cô ấy tạo dáng, ăn mặc, trang điểm, vv. như vậy có đẹp không? Là mình biết cô ấy rất là khéo léo đấy !



Mai Phương Thúy thu hút công chúng là vì cổ rất sexy. Mình nhớ có lần thấy hình chụp tấm pa nô lớn có hình cổ mặc bikini ở Nha Trang, phía trước là một người đàn ông đứng ngắm miệng há cả ra :-D :-D Nhưng mà MPT cũng phải rất là thông minh, bởi vì dân chúng mình kỵ hình ảnh sexy, có dạo họ làm um sùm vụ cổ mặc áo dài trong suốt, thế là nàng ra sức xin lỗi xin lỗi, nhưng mà sau đó vẫn sexy :-D

Còn Thu Thảo thì có vẻ mong manh, nữ tính, hợp ý người Việt Nam nên dân chúng khoái. Nhưng nếu MPT thông minh nổi bật thì Thu Thảo có vẻ là người rất là tình cảm, cho nên là cô ấy cũng rất quyến rũ đấy. Cô ấy hấp dẫn về mặt cảm xúc.

Loan thì cân bằng hơn, mình biết Loan là người tình cảm, hay xúc động (cho nên nói ngọng khó kiểm soát hihi, nhưng Loan đừng quá sợ, nếu Loan nói ngọng, thì Loan mỉm cười nói "xin lỗi" và sửa lại một chút, đặt tay lên ngực để ý nói là "tôi xúc động quá"), nhưng Loan hay kiềm chế cảm xúc bằng lý trí. Loan có thể thả lỏng cảm xúc trước, và kiểm soát bằng lý trí sau, là hoàn hảo đấy.

Bây giờ, thì mời cô nương vắt óc suy nghĩ xem dân Việt Nam thích gì, rồi tôi sẽ nói. Lúc đầu tôi định gợi ý cô là phải đi nhuộm da trắng nhưng mà không kịp :-) Nhưng thôi không sao, chứ mình cứ lúc trắng lúc nâu đổi màu liên tục thì mọi người lại rối loạn cả lên.

Bon courage Loan, tiens bon !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire