lundi 29 septembre 2014

Hoa hậu đại dương 2014 - Nụ cười



http://2sao.vn/hoa-hau/hoa-hau-dai-duong-2014-mo-nhat-va-khong-xung-dang-p1004c1046n20140526112232296.vnn

Hoa hậu đẹp chá lửa như vầy mà còn chê ! Dân Việt Nam mình không biết là họ muốn gì !

Loan coi nụ cười của Thu Thảo rộng miệng đẹp chưa ! Thế mà sau đó không biết mọi người nói ra nói vào thế nào mà cổ không dám cười nữa, nên nụ cười về sau có vẻ hơi gượng gạo. Loan cũng vậy đó, cười tự nhiên thì đẹp mà không dám cười ! Cười hết cỡ thì ai cũng hở lợi cả, các cô HH Vénézuéla mấy cổ còn phải cắt lợi đi kia mà ! Nhưng mà không dám cười nữa thì là không được.

Loan thử cười trước gương vài kiểu xem sao ! Yêu cầu là phải cười rộng miệng ra hai bên mang tai, thật tươi vào, và chỉnh một chút sao cho nụ cười cân đối. Khi cố gắng cười cân đối, thì các cơ miệng sẽ giữ chắc hơn nên hở lợi ít hơn. Cô Megan Young cũng cười hở lợi, vẫn đẹp như thường. Mới đây mình xem một clip về Loan ở trong cuộc họp Miss World Việt Nam, khi anh phóng viên chĩa caméra vào Loan, Loan nhoẻn miệng cười rất tươi với ảnh, rất quyến rũ, nhưng không rõ vì sao mà hình ảnh rất ngắn.

Loan xem váy dạ hội của Thu Thảo cũng rất đẹp : phần ôm ngực, eo, mông và đùi rất đẹp, phần gấu váy tỏa xuống cũng uốn lượn mềm mại.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire