lundi 15 septembre 2014

Nguyen Thi Loan - Concours Miss World 2014 (4)

Phân tích tiếp nhé :

"Những nhược điểm này khiến cho Á hậu nhìn khỏe khoắn nhưng thiếu sự mềm mại, thanh thoát - điều cần thiết của một hoa hậu." : Điều này còn đáng bàn, phải xem quan niệm của bà này về mềm mại, thanh thoát là như thế nào. Mình nghĩ là bà ấy, cũng như nhiều người VN yếu xìu khác, họ cho mềm mại, thanh thoát là sự ẻo lả, và họ cho rằng sự khỏe khoắn là thô. Mình sẽ bàn về chủ đề này trong một bài khác. Nhưng mình nói ở đây là trong rất nhiều hình, những lúc chụp Loan tự nhiên, Loan rất quyến rũ, thanh thoát. Ngay cả khi lúc chụp hình trong top 5 HHVN, chỉ riêng Loan có cử chỉ phong thái rất đẹp, trong khi cô HH mặt mày bự phấn đứng như trời trồng ấy.

"Bù lại, Nguyễn Thị Loan có một gương mặt đẹp phúc hậu, đôi mắt cương nghị, sống mũi thẳng, hàm răng đều tắp, nụ cười sang trọng, làn da nâu giòn (đáng tiếc là cô vừa đi tắm trắng)" : Phần khen này dân VN mình gọi là "khen đểu" :-D Cái mà Loan và các cô HHVN khác thiếu là sự quyến rũ, gợi cảm, bởi vì vô số các bà sồn sồn kém duyên thực ra cứ thấy các cô gợi cảm sexy là bầm gan tím ruột, rủa xả thâm độc, cho nên các cô ấy sợ quá không dám sexy nữa. Chứ Loan đi thi mà cứ khoe ra những là phúc hậu với lại cương nghị sang trọng thì Loan nên đi thi mẹ HH đi là vừa ! Thực ra ý các bà ấy là chính các bà ấy phúc hậu sang trọng cương nghị và các bà ấy đẹp, Loan phải giống các bà ấy thì mới đẹp, không thì là Loan xấu, hehe. Còn da nâu giòn, sao không khen lúc da Loan nâu giòn đi, mà đi chê dập chê vùi, để đến khi Loan đi tắm trắng rồi thì lại ra vẻ tiếc rẻ. Thật là mấy mụ nhỏ mọn, ti tiện quá đi mất !

Mình cũng nói nhỏ với Loan là không phải cô nào cứ tin mình đẹp nhất thì là đẹp nhất đâu, sai lầm to lớn đấy, bởi vì vẻ quyến rũ chính là sự yếu đuối (la faiblesse est un jeu de la séduction), nhưng mà là một nét yếu đuối kín đáo, chứ không phải người ngợm yếu ợt như sên (tuy là các anh nghệ sĩ mấy ảnh mê các cô yếu đuối lắm!). Cô nào cứ vênh vênh tưởng mình đẹp nhất thì cô ấy mất hết cả vẻ quyến rũ.

Bà ấy chê Loan chưa bao giờ xuất hiện với một vẻ ngoài hoàn hảo. Nhưng mình thì thấy là chỉ có một cô thực sự đẹp cô ấy mới dám xuất hiện với nhiều phong cách. Chứ các cô nào mà chỉ có một góc đẹp duy nhất, một kiểu đẹp duy nhất, hình như tiếng Anh gọi là one pose wonder, thì các cô ấy chỉ dám phô ra đúng một cái góc ấy, một vẻ ấy thôi, và ở ngoài đời, thì các cô ấy không đẹp lắm.

Mình tạm dừng ở đây và sẽ còn phân tích tiếp hết bài ấy, nhưng những lời khuyên trong phần còn lại của bà ấy mình đều thấy rất kinh, Loan chớ có nghe theo. Mình sẽ chờ xem Loan có được chính thức chọn đi thi hay không (mình thấy Đặng Thu Thảo không dám đi thi thì đoán là vẫn mấy chuyện tiền tình chi đây, mình hy vọng Loan mạnh mẽ hơn, hạ gục bọn tồi). Nhưng mà nếu Loan được chọn đi thi, thì mình sẽ nói tiếp về việc thế nào là sự quyến rũ, còn nếu Loan không được chọn, thì mình không nói cho chúng biết, vì chúng không xứng đáng. Còn mình thì trừ khi đi thi HH, chứ không thì cũng không cần quyến rũ quá làm gì. Và nếu không được đi thi, thì ta cũng cóc cần, cứ việc cử các cô kém sắc đi thi để quét sân khấu cho Miss World, để ban đề cử kiếm vài đồng bạc cắc.
(còn tiếp)

Loan ngắm cô này xem :


Ksenia Sukhinova, HH Nga, HHTG
Source image : http://www.pupia.it/gossip/notizie/000465.html
http://www.bellazon.com/main/topic/15175-ksenia-sukhinova/page-2

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire