mardi 23 septembre 2014

Nguyen Thi Loan - Đẹp là gì? (2)

 Hi Loan và các bạn, mình nói tiếp về sự cân đối về tư thế đứng và về cơ bắp (để khỏi quên, sau đó mình sẽ nói về sự chuyển động, sự thăng bằng, và năng lượng để có sức mà chuyển động, hihi, về sức khỏe và về mặt trời đem lại cho ta vẻ đẹp và sức khỏe, cho nên dẹp cái làn da trắng nhách đi !)
Ouais, vậy thì khi Loan nhìn các cô HHTG và HH Pháp tạo tư thế để chụp hình bikini (Loan tung ra một loạt hình bikini cho mọi người bỏng mắt đi xem nào :-D ), thì Loan thấy là các cô ấy đứng một cách sao cho khoe ra tất cả những cơ bắp của các cô ấy, trông rất là hoành tráng :-D Trong khi mà Loan và nhất là các cô Việt Nam thường là đứng khép nép trông rất ái ngại, hoặc là một số cô trông điệu bộ rất văm, đứng cong người lên, nhưng mà lại phô ra một đôi mông lép trông rất ớn (ôi giời ơi công nhận là các cô ấy tự tin thật !) Hồi xưa mình đọc anh nào đấy bình luận về phim Việt Nam, ảnh nói những đoạn sexy của ta sao nó không tự nhiên nóng bỏng giống như nước ngoài, tức là ở phim ta thì thường là đột nhiên hiện ra một khúc suối, có một cô trần trụi đứng xớ rớ khép nép thấy mà ghê :-D :-D Và thậm chí là ở bãi biển nước ngoài, các cô châu Á mặc string coi các cô ấy cũng không được thoải mái lắm, nhưng thôi cái đó mình để nói trong bài về sexy và quyến rũ.

Vậy mình rất hy vọng ở các cơ bắp của Loan đấy, nhưng mình biết vụ này khó đây. Bởi dân mình rất sợ cơ bắp, cho là trông vạm vỡ nam tính quá. Nhưng mà không phải vậy đâu, bình thường thì cơ bắp cũng không nổi rõ đâu, mình cũng phải đứng một tư thế nào đó thì mới lộ rõ ra chứ, cứ xem anh Lý Đức biểu diễn thể hình là thấy. Nhưng nếu Loan đi thi MW, thì Loan phải liều mình đi, luyện cho cơ bắp đẹp vào, sau này, khi mình ngưng tập luyện thì cơ bắp nó lại biến mất chứ không phải là còn mãi đâu (hồi xưa, mình cứ tưởng là mình sẽ cơ bắp cuồn cuộn cho tới già, hehe, nhưng mà bây giờ, mỗi khi đi tắm biển về, ngắm nghía chân tay thấy thích thú lắm, nhưng chỉ được vài tháng, là thấy xụi lơ, mặc dù mình cũng chịu khó vận động lắm).

(còn tiếp)
 

http://www.baomoi.com/Nguyen-Thi-Loan-dat-danh-hieu-Nguoi-dep-bien/54/4677254.epi

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire