vendredi 19 septembre 2014

Vì sao Nguyễn Thị Loan nên dự thi HHTG ?

Vì cô ấy thực sự đẹp, tất nhiên rồi. Để có được một người đẹp vừa có thân hình đẹp vừa có khuôn mặt đẹp thì hiếm hoi lắm, thường là được cái nọ thì yếu cái kia.

Nhưng một điều rất quan trọng mà lẽ ra ông Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải biết, là Loan là một người đẹp có sức cuốn hút, nhiều người chú ý đến cô ấy, và cô ấy sẽ có sức ảnh hưởng lan tỏa đến cả cộng đồng. Vậy mà vẻ đẹp của Loan là một vẻ đẹp khỏe mạnh, có rèn luyện thể chất rất nhiều. Sắc đẹp, cũng như mọi điều khác, học hành, lao động, cần có sự rèn luyện chuyên cần. Khi Loan trở thành một tiêu chuẩn về sắc đẹp, điều đó sẽ khuyến khích  phụ nữ Việt Nam luyện tập thể dục thể thao, sức khỏe tốt hơn, sinh con dễ dàng hơn, bớt đi những chuyện còn trẻ tuổi mà sinh khó chết cả mẹ cả con, và sau đó sẽ là chăm sóc bản thân và gia đình, nuôi dạy con cái tốt hơn.

Nếu chúng ta chọn một người đẹp yếu ớt, suốt ngày tắm trắng và bôi son trát phấn, thì cả cộng đồng phụ nữ Việt Nam cũng sẽ học theo như vậy, và họ sẽ coi thường những cô gái khỏe mạnh như Loan, coi là quê mùa (cái con ranh con ngu ngốc nói Loan quê mùa ấy, nó không biết là so với dân Paris thì các cô Hà Nội cũng chỉ là một đám kệch cỡm thôi, trong khi mà vẻ "quê mùa" của Loan chính là một vẻ đẹp truyền thống đậm chất Việt Nam và sẽ còn là một thế mạnh của Loan đấy) ! Ông định tạo ra cả một thế hệ người đẹp chuyên phục vụ cho các đại gia già hay sao hả ông Hoàng Tuấn Anh? Ông vừa vừa phải phải thôi ! Thi Hoa Hậu ở tầm cỡ nhất thế giới rồi, thì ông cũng phải chọn người đẹp cho nó đàng hoàng tử tế chứ ?

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire