jeudi 11 septembre 2014

Nguyễn Thị Loan được khen phù hợp với Miss World

http://news.zing.vn/Nguyen-Thi-Loan-duoc-khen-phu-hop-voi-Miss-World-post456066.html

Tuyệt vời, mình biết hẳn là Loan nỗ lực ghê lắm, và chỉ số chiều cao cân nặng số đo thật hoàn hảo !Tiếp tục cố gắng trên mọi phương diện nhé ! Nếu mà Loan được chọn đi thi, thì Loan phải nhắm tới các vị trí Hoa Hậu và Á hậu (Loan hoàn toàn xứng đáng), chứ không phải đi thi giao lưu nhé !

Gợi ý cho Loan nhé : Loan phải chụp hình thật nhiều và chọn ra những tấm đẹp nhất (tấm hình trên bài báo này không đẹp, cổ rụt, trông có vẻ béo và nặng nề, trang điểm không tự nhiên). Loan phải biết là để có một tấm hình đẹp, người ta phải chụp cả mấy chục tấm mới chọn được một tấm. Bây giờ máy kỹ thuật số, chụp hàng trăm tấm nhằm nhò gì ! Loan đã xem cảnh các cô người mẫu chụp hình chưa ? Chỉ chụp một tư thế thôi mà họ xoay tới xoay lui, chuyển động liên tục, còn người chụp thì bấm máy lia lịa, sau đó họ loại những tấm xấu, lựa những tấm đẹp nhất, rồi lại lựa tiếp cuối cùng chỉ lấy một hai tấm thôi ! Nếu Loan được đại diện đi thi, thì Loan không được trưng ra những tấm hình xấu nữa !

Các tấm ảnh phải ngay ngắn, cân đối, không rườm rà quá, để người ta tập trung ngắm những đường nét đẹp của mình. Rất khó tìm được những tấm như vậy về Loan, ví dụ như tấm này đẹp (nhưng cái vạch đỏ phía sau làm rối mắt) :



Mình thích những tấm kiểu thế này (mà bỏ cái thùng phía sau đi) :

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire