mercredi 24 septembre 2014

Nguyen Thi Loan- Trang phục dân tộc

Ôi Loan ơi, mình vừa vào xem site này : http://missosology.info/~missyorg/forum/viewtopic.php?f=0&t=510131, cái anh admin chắc là ảnh phải lòng Loan chí tử, anh ấy kiếm đâu ra bao nhiêu là hình của Loan, mỗi hình một vẻ, đẹp đẽ biểu cảm tuyệt vời. Loan ơi kỳ này đi thi MW Loan giành giải Hoa Hậu đem về cho dân Việt Nam mình phát cuồng lên một trận nữa như hồi GS NBC giành giải Fields ấy :-D

Mình gợi ý Loan là trang phục dân tộc Loan nên chọn áo tứ thân thật nhiều màu sắc tươi thắm, quấn tóc đuôi gà, trên cái vành khăn Loan gắn một hai bông hoa thật là rực rỡ vào, cắp nón quai thao, Hoàng tử Harry chắc cũng mất ăn mất ngủ luôn.

Nhất là không được chọn những cái áo dài đen vẽ rồng trông rất ghê tởm nhé ! Nói chung là cái đám rồng ngoằn ngoèo ấy thì Loan đừng bao giờ khoác lên người, mà dân Tây nghe nói rồng là họ ghét lắm, vì nó tượng trưng cho quỷ dữ, mặc dù rồng của họ cũng không giống rồng của mình. Loan nên chọn hình chim phượng nếu muốn, nhưng mình sẽ thích hình chim Diệc trên mặt trống đồng của mình hơn.

Image


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire