mardi 30 septembre 2014

Nguyen Thi Loan - Candidate Miss World 2014 (5)


 Hoa hậu biển Nguyễn thị Loan, Siêu Mẫu Hồng Quế , Đàm Thu Trang vàYuki
Source image : http://chaobuoisang.net/hoa-hau-bien-nguyen-thi-loan-sieu-mau-hong-que-dam-thu-trang-vayuki-2148916.htm

Coucou Loan và các bạn,

Loan xem hình chụp này là Loan đứng rất đẹp rồi đó nha, vì hình cho người ta đoán được là cô này rất đẹp : ngực nở, thắt đáy lưng ong, mông tròn và cao, cặp giò thoáng thấy cơ bắp.

Nhưng có rất nhiều khuyết điểm nho nhỏ phải sửa đi :

Một là, đuôi tóc trông xơ xác. Mái tóc phải cho cảm giác dày dặn, óng ả, và thực sự tóc Loan là như vậy. Vậy mình đề nghị là khi Loan cắt tóc, thì không được cắt tỉa, vì như vậy làm tóc mỏng đi. Hoặc Loan cắt cái phần đuôi trông xơ xác đi, hoặc Loan uốn cong tròn nó thành lọn.

Hai là áo ngực phải chọn cái loại ôm tròn hơn, không được nhọn như vậy trông kém gợi cảm. Dáng tròn bao giờ cũng gợi cảm. Các cô vũ nữ ballet bao giờ cũng phải đứng và làm điệu bộ sao cho không bao giờ tạo ra những góc nhọn, mà phải là những đường cong tròn (hình trước Đặng Thu Thảo HHĐD đứng tạo dáng đẹp lắm rồi nhưng hai khuỷu tay vẫn còn hơi nhọn, cô ấy nên kéo hai khuỷu tay ra phía sau một chút).

Ba là quần lót không được hiện lên như vậy, các cô Parisiennes các cô ấy cho thế là thô thiển lắm. Hoặc là Loan phải chọn loại quần có viền rất mỏng, hoặc là Loan bỏ nó ra luôn ( không ai biết đâu :-D ).

Bốn là, cái đuôi váy phía sau trông rất xấu, Loan thử lấy ngón tay che nó đi mà xem. Nếu nó ôm chặt theo đùi, thì Loan tưởng tượng xem mông Loan sẽ nổi rõ đẹp như thế nào ? Độ dài váy khá ổn (mình sẽ nói về độ dài váy của Loan), nhưng mình sẽ thích nó ngắn hơn 1cm nữa (không ngắn hơn nữa nhé).

Năm là, lưng vẫn hơi cong quá, giá xương sống thẳng hơn một chút xíu nữa thì đẹp hơn, nhưng chắc như vậy cũng được rồi.

Sáu là, son môi hơi nhợt nhạt. Mặc dù mình cũng không thích son môi màu đậm quá, vì kém tự nhiên, và khi cười hoặc nói sẽ thấy lợi nhợt nhạt, nhưng nó cũng phải khá tương ứng với màu váy mặc trên người. Loan nhìn thử hai cô HH Canada và HH Vénézuéla năm nay ở trên trang MW xem (mình thấy hai cô ấy đáng ngại đấy :-D ), các cô ấy trang điểm tự nhiên, cô HH Canada có đôi môi tô son hơi mọng trông rất tự nhiên và gợi cảm, mặc dù môi cô ấy cũng không đẹp hơn môi Loan đâu. Loan phải thử son của Pháp xem sao, nếu son có chì mà đẹp thì vẫn phải dùng nhân dịp MW. Son của Pháp có loại không bóng, chỉ hơi bóng thôi, mà khi dùng cọ tô lên môi, trông môi mọng lên đẹp ghê lắm. Mình thích loại của Leclerc hoặc là Christian Dior, hiệu Lancôme có vẻ hơi bóng quá mình không thích.

Về quà tặng cho các bạn, thì chắc cũng không bắt buộc đâu nhỉ? Bao nhiêu là bạn thế thì tặng sao cho hết được ? Nhưng không nên tặng khăn. Nếu Loan muốn, thì Loan đặt chừng 10-20 cái nón bài thơ loại chất lượng cao, dây quai bằng lụa tơ tằm đủ màu, và nếu có thời gian thì Loan vẽ lên mỗi chiếc một bông hoa, cái thì hoa sen, cái thì hoa đào, hoa mai chẳng hạn... Các bạn Tây thích món đó lắm, đàn ông họ cũng đội luôn :-D, nhớ chồng nón lên nhau rồi cho vào hộp cứng để nón khỏi bị bẹp. Còn món quà đấu giá, thì mình có ý rồi, nhưng mình đợi khi nào Loan được cấp phép chính thức thì mới nói, chứ nếu họ không cho Loan đi, thay bằng cô khác, thì mình không có tặng không ý tưởng của mình cho bọn cà chớn !! Còn nếu Loan muốn biết sớm, thì phải liên lạc với mình, mình gửi thư riêng. Không biết liên lạc với Loan qua Facebook có được không, nhưng vấn đề là mình không có Facebook !

(Hẹn gặp lại lần tới nghen !)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire