mercredi 17 septembre 2014

Nguyen Thi Loan - Concours Miss World 2014 (7)

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan hóa thôn nữ bên hoa sen số 4
http://www.tinmoi.vn/nguyen-thi-loan-hoa-thon-nu-ben-hoa-sen-01989465.html


Nguyễn Thị Loan tại góc giới thiệu văn hóa Hà Nội
http://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nguyen-thi-loan-quyen-ru-hoa-nhip-cung-ngay-hoi-gioi-tre-634306.htm

Hihi phân tích tiếp :

Đọc cái phần khuyên Loan nên trang điểm thế nào làm mình muốn khóc, hihi. Ôi tôi chán quá, ôi tôi chán điên lên được. Tôi hy vọng tôi mau mau kết thúc bài phân tích này để đi làm việc khác (nói Loan nghe đẹp là thế nào và quyến rũ là thế nào) chứ cứ phải đọc tới đọc lui bài này rồi là ngâm đi ngâm lại làm tôi muốn điên khùng ba trợn luôn.

Hừ, cái lời khuyên tồi ấy đúng là cú chót định hạ gục Loan luôn thì có. Nó giống như lời khen cho Ngọc Hân là "tuy HH có đôi mắt bé nhưng do biết khéo trang điểm nên đã..." Huhuhuhuhuhuhu !

Đấy là lời khuyên tồi bởi vì nó chỉ thấy ở Loan những điều xấu, và ngụ ý là Loan xấu. Một người đẹp thì không thể suốt ngày ngồi che che giấu giấu những điểm xấu của mình, một HH thì không có điểm nào phải xấu đến nỗi phải ra sức che giấu nó. Nguyên điều đó đã khiến Ngọc Hân đã không xứng đáng là HH rồi.

Lời khuyên tốt cho Loan là : Loan có đôi mắt tuyệt đẹp, nên Loan đừng có trang điểm đậm làm che bớt nó đi. Cổ Loan thì cứ vươn lên là cao rồi, chẳng phải che che đậy đậy gì hết, vai đầy mới đẹp đấy, vai mà thanh mảnh là rớt ngay vòng ngoài, Loan nhìn các cô HH nước ngoài xem cô nào cũng đầy đặn cả (Nguyễn Thị Huyền cũng thế và cô ấy rất đẹp, tuy là đùi hơi thiếu cơ bắp). Loan cứ việc mặc bất cứ thứ gì mà Loan thấy là đẹp, nhưng những thứ ấy không được che đi những hình thể của Loan. Ngực thì phải tròn đầy, eo thì phải hiện rõ, mông cũng phải lộ rõ, tức là Loan xem lại cách cắt cúp quần áo mà Loan chọn không được đẹp lắm. Đấy là lỗi của phong cách thời trang của Việt Nam. Loan thử kiếm một cái váy đầm của Pháp xem, loại rẻ tiền thôi, cách cắt cúp của họ luôn làm tôn lên những vẻ đẹp của thân thể, chứ không che khuất nó. Khi mình về VN, bà chị mình béo lên nên mặc đồ không vừa, cho mình mấy cái áo đầm đẹp đắt tiền của bả, trông thì đẹp lắm, vải tốt, thế mà mặc lên, trông rất ghê tởm, dẹp lép, kín như bưng, đến nỗi mình thà trần truồng còn hơn.

Còn cái hình cuối cùng bả chọn để khuyên Loan nên như vậy, thì mình không thích, vì Loan hở nhiều mà không sexy. Đã hở thì phải sexy, giống như đã xung trận thì phải có khí thế ! Thôi bây giờ mình bận công chuyện phải chạy đi đây, lần sau nói chuyện tiếp nghen.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire