samedi 13 septembre 2014

Nguyen Thi Loan - Concours Miss World 2014 (2)

Hôm qua mình đọc bài phỏng vấn ông Dương Kỳ Anh, ông ấy nói là Hoa Hậu của ta đẹp, nhưng đi thi quốc tế rớt vì ngoại ngữ và ứng xử kém, không phải đâu nhà thơ Dương Kỳ Anh ơi !

Tôi phải công nhận là các HH do ông ấy chọn đều đẹp thật, toàn là các nàng thơ cả, tôi thích lắm, nhưng mà điểm yếu của ông là gì ông có biết không?

Là các cô ấy không quyến rũ, đối với đàn ông. Các cô ấy thơ mộng quá, thánh thiện quá, và không bao giờ dám ho he quyến rũ một anh nào cả. Các cô ấy thiếu đúng cái phẩm chất mà Ngọc Trinh có rất nhiều, thế mà ông lại còn chê khéo cô ấy.

Cho nên tôi gợi ý cho ông này, kỳ tới, trong ban giám khảo HH của ông, ông phải mời thêm ông Vũ Khắc Tiệp, và một chàng trẻ tuổi đẹp trai, làm việc trong lĩnh vực thuộc về cái đẹp ấy, ví dụ như anh Tiến Đoàn, hoặc là một anh diễn viên múa ballet (mà không phải gay nha, vì mình đang cần một ông mê gái mà), hoặc là cái ông đạo diễn trẻ chồng cũ của cô diễn viên Hải Yến ấy (hihi  quên mất tên chàng).

Điều thứ hai nữa là các cô ấy không khỏe mạnh, dẻo dai, tức là không có luyện tập cơ thể một cách bài bản, trời sinh ra các cô ấy đẹp nhưng thiếu phần luyện tập cá nhân.

Thiếu hai phẩm chất chính yếu như thế thì đời nào các cô ấy đoạt giải quốc tế được? Chứ ngoại ngữ với ứng xử khéo thì cũng chỉ để làm duyên thôi (tôi ngờ rằng cô HH Nga Ksenia Sukhinova cô ấy cũng chẳng giỏi tiếng Anh đâu).
Nguyen-Thi-Loan3-7152-1410403041.jpg
(Cái váy này màu sắc rất đẹp nhưng cắt cúp rất kém : không lộ được vai tròn, phần hở ngực phải thêm một chút nữa mới gợi cảm, phần ngực lẽ ra phải ôm tròn đầy bồng bềnh thì nó lại dẹp dẹp, góc cạnh, phần nhấn eo quá cao che mất eo nên trông không mềm mại, Loan đẹp nhưng hai chân không bao giờ được đứng nghiêng một bên như thế, Loan phải tìm tư thế sao cho hai chân đứng thẳng, mà vẫn mềm mại ).
Nguyen-Thi-Loan6-7676-1410403041.jpg
Hình này đẹp nhưng ánh mắt phải sắc sảo hơn. Đám nệm gối phía sau không đẹp (hình trên chụp với cây đàn piano trông hay hơn)

Source photo : http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/showbiz/star/trong-nuoc/nguyen-thi-loan-lo-dien-sau-tin-du-thi-miss-world-3077825.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire