lundi 15 septembre 2014

Nguyen Thi Loan - Concours Miss World 2014 (5)

1. Tấm hình này thần thái rất đẹp này ! Người nào trang điểm cho Loan trong tấm hình này thì Loan phải mời lại để trang điểm cho Loan nếu Loan đi thi MW đấy. Khi chụp nghiêng ở góc độ này, thường khi Loan nhìn vào ống kính thì thấy dường như mắt một bên to một bên nhỏ, trông hơi kỳ. Nếu Loan nhìn theo hướng khác, như trong ảnh, thì đẹp.



Ảnh loan3: Cô gái 20 tuổi đến từ Thái Bình vẫn chưa hết bất ngờ với giải thưởng mình vừa đạt được.

http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Nguyen-Thi-Loan-doat-Nguoi-dep-Bien/50854955/399/


2. Hình này cũng rất gợi cảm, ánh mắt đẹp, váy có vẻ đẹp đấy (thường Loan chọn màu sắc rất đẹp). Nhưng Loan xem cái làn da trắng bệch của Loan, so với tấm hình bên trên, thì có chán không?

http://vietbao.vn/The-gioi-giai-tri/Chan-dai-17-tuoi-Hong-Que-vai-tran-nuot-na/50890459/399/

 3. Hình này cũng xứng đáng đưa lên trang MW đấy, ánh mắt tươi trẻ lộng lẫy quá ! Hơi tiếc là da trắng quá, nhưng nếu cần cũng dùng được, không sao ! Loan chụp lại một loạt hình tương tự mà trang điểm tự nhiên hơn có được không? Loan chụp hình với bóng rất dễ thương, vì Loan quen chơi bóng, và có vẻ rất thoải mái với nó. Người VN cứ nhiếc móc Loan vì việc chơi bóng chuyền, chứ bên Tây mà họ biết Loan là dân bóng chuyền chuyên nghiệp là họ thích lắm, vì nó cho thấy tài năng và thú vui lành mạnh của cô ấy. Đây là một cách khoe khéo để làm duyên đấy.
Ngắm người đẹp Nguyễn Thị Loan khỏe khoắn bên trái bóng chuyền

http://chaobuoisang.net/ngam-nguoi-dep-nguyen-thi-loan-khoe-khoan-ben-trai-bong-chuyen-409760.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire