jeudi 25 septembre 2014

Nguyen Thi Loan - Candidate Miss World 2014 (2)


Image

Source image : http://missosology.info/~missyorg/forum/viewtopic.php?f=0&t=510131

Hi Loan, tình hình hơi "tình hình" nhỉ? Loan tìm hiểu xem vấn đề là ở đâu và cố gắng thương lượng giải quyết nhé, liệu có nhờ được ai giúp đỡ không? Loan can đảm lên, một mỹ nhân thực sự thì phải vượt mọi áp lực. Người xưa nói mỹ nhân như danh tướng thật là không sai đâu.

Loan suy nghĩ một chút về món quà tặng đem tới đấu giá ở MW, rồi mình sẽ nói ý kiến của mình. Món quà ấy nó phải nói lên được về bản thân Loan, về quê hương của Loan và phải làm vui lòng bạn bè thế giới.

Bây giờ mình nói về đoạn giới thiệu Loan trên MW. Đoạn giới thiệu rất tốt, nhẹ nhõm dễ thương, đúng tính cách của Loan đấy, không cần sửa gì đâu. Nhưng mình có vài ý để Loan suy nghĩ : việc nói Loan sinh ra ở làng quê Thái Bình là rất hay, nên sau đó nói "nhưng mà" (but) cô ấy đã chuyển ra sinh sống tại Hà Nội vào năm 14 tuổi. Chữ "but" cho người ta cảm giác có vẻ như là Loan phải biện minh cho việc mình sinh ra ở quê và bây giờ đã ra thành phố rồi. Nếu Loan để ý một chút, Loan sẽ thấy là những người đẹp thực sự đều sinh ra ở quê, hai cô Đặng Thu Thảo chẳng hạn, và nhiều cô khác nữa. Ngay cả ở bên Pháp cũng vậy, mình chưa từng thấy một cô HH Paris Ile-de-France nào đoạt giải HH cả. Dường như là các cô sinh ra ở đồng quê các cô ấy được ăn uống lành mạnh hơn, hoạt động nhiều hơn và tâm hồn phóng khoáng hơn các cô ở thành phố, nên nhan sắc đẹp đẽ hơn.

Tất nhiên có thể là câu cú tiếng Anh như vậy thôi, nhưng mình muốn Loan yên tâm tự hào về việc sinh ra ở làng quê. Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp nói là tâm hồn của Việt Nam được tìm thấy ở những nơi làng quê xa xôi nhất. Nếu có chút thời gian, Loan đọc vài tác phẩm của ông ấy, ngắn thôi, trong Tủ sách Những chuyện đồng quê, Loan sẽ thấy cảm giác rất là thanh khiết, giàu tình người.

Tấm hình trên đây rất đẹp, Loan thấy không? Cân đối, nhẹ nhõm, dáng người thẳng, bầu ngực quyến rũ, hai cánh tay khoanh nhẹ lên nhau rất đẹp. Mình rất thích khi Loan có ánh mắt như vậy, rất mạnh mẽ thẳng thắn mà lại ấm áp tươi cười. Tóc uốn như vậy là rất đẹp đó Loan. Tức là uốn xoăn lọn lớn nửa dưới, còn nửa trên để thẳng để người ta biết là tóc Loan thẳng. Người phương Tây họ rất mê mái tóc thẳng của ta, nhưng mà tóc thẳng thì rất khó chải bới kiểu cách, mà trong sinh hoạt hàng ngày, Loan không thể dành quá nhiều thời gian để trau chuốt mái tóc được.


Loan xem lại những tấm hình trong site web mà mình để trên đây. Tất cả những tấm hình ấy đều toát lên một nét đặc biệt rất là "Nguyễn Thị Loan" đấy. Ắt hẳn đó là nét quyến rũ làm cho anh admin xiêu lòng :-D Loan thử cảm nhận mà xem. Theo mình, đó là nét hồn nhiên, tươi trẻ, nhẹ nhõm của Loan.

Luyện tập trau giồi không ngừng nhé ! Bises ! :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire