mardi 24 octobre 2017

"Chị em ta bánh đa bánh đúc"


Hi there,

Hoan hô Loan, Loan không phụ lòng người hâm mộ đấy ! Cư xử nó phải cho đúng tư cách một Beauty Queen như vậy chứ ! Mà mình nói cho Loan biết, là Loan nên chịu khó trả lời giao tiếp với fans Philippines, tiếng Anh của Loan sẽ tiến bộ vượt bậc đấy ! Mình thấy có những comment họ bảo vệ cô Kylie viết rất là hay, thật là những người tử tế, có văn hoá. Tự nhiên lại có người đến giao tiếp tiếng Anh với mình, mà không phải trả tiền :-) thật là tuyệt quá còn gì nữa ? Và gợi ý Loan là nếu Loan được lòng fans Philippines, thì Loan sẽ có một lượng fans hâm mộ rất lớn đấy ! :-) Phải cả Vietnam và Philippines hợp sức lại thì mới vượt qua fans của Indonesia được ! Loan cố gắng luyện tập nghen !  Mình xem một cái hình Loan khoe là lâu lắm rồi mới tập mướt cả mồ hôi, mà mình buồn quá ! Điều đó có nghĩa là xưa nay Loan không luyện tập thường xuyên đều đặn, mà chỉ khi nào đi thi thì mới tập lấy tập để vài ngày thôi, cho nên cái eo của Loan nó không bao giờ có cái đường thắt lại ở chính giữa thân hình được, nó cũng không bao giờ xuống dưới 63cm được ! Loan đừng tưởng Loan lười thối ra mà Loan giấu được chuyên gia đâu.  Cô Đặng Thu Thảo gày tong teo cổ vẫn bơi hàng tuần để giữ dáng, PLS này không thi hoa hậu cũng một tuần hai buổi luyện tập mướt mồ hôi (chỉ để cho khoẻ mạnh đầu óc sáng láng thôi). Loan muốn tự xưng là nữ hoàng sắc đẹp, mà Loan lười luyện tập, thật là buồn ! Đó là lý do vì sao Loan luôn làm cho fans thất vọng vào phút cuối đấy ! Vì Loan thiếu nội lực thực sự do luyện tập mà có !

Mình cũng rất buồn mấy ngày nay về cô Mỹ Linh. Chắc cổ đi sửa thẩm mỹ gì rồi, nên chụp hình cười mặt cứ đơ đơ ra, mà mắt không hề thấy sáng nữa. Hoa Hậu thì phải chăm chỉ luyện tập, phải tự tin chứ ! Đi thi Miss World mà thẩm mỹ, thì mình không hứa hẹn được bất cứ ngôi vị nào cho ML đâu ! Tổ cha bọn thẩm mỹ viện khốn nạn, chúng hại bao nhiêu cô xinh đẹp rồi, trời sẽ phạt chúng mày. Loan là niềm hy vọng cuối cùng của mình đấy ! Loan đừng có đi thẩm mỹ nghen ! Vẻ đẹp tự nhiên là không gì so sánh được (cô Kylie và cô Iris Mittenaere ấy). Chứ còn cô Ariska bắt đầu thấy má phị ra cằm nhọn thõng xuống rồi, thấy không ? Năm ngoái mặt cổ còn trái xoan hoàn hảo, chắc lúc đó mới sửa ! Đẹp thế thì đẹp làm chó gì !

Hôm nay mình bận, mai mình sẽ thử quay fìlm vài bài tập eo của mình cho Loan xem (chứ đứng ngoáy ngoáy eo hay đứng trên cái máy xoay qua xoay lại thì chả là cái cóc khô gì cả !). Chuẩn bị xem PLS múa nghen ! :-) Mà mình khẩn cấp yêu cầu Loan mời ông Sanjo Santos huấn luyện cho Loan đi nghen. Bảo bà Thiên Lý là muốn làm bà trùm hoa hậu thì bả phải mời chuyên gia tới huấn luyện cho chính bả nữa đó (cả hai chị em cùng tham gia, nếu Loan lọt top thì Thiên Lý trả tiền, nếu Loan rớt top thì Loan trả tiền).


Bonne journée các bạn ! Bisous !


Hình này tóc xoăn lưng trần gợi cảm cực đẹp nè :

Image may contain: 1 person, smiling
https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/a.599139446935600.1073741829.598834896966055/785047371678139/?type=3&theater

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire