dimanche 15 octobre 2017

Loan đẹp cá tính

HI Loan and friends,

Loạt hình này nhìn Loan rất dễ chịu, mặc dù rất "cá tính". Trước tiên là dáng đứng rất ổn, không hề thấy đứng "vững chãi" nữa. Có tiến bộ, có tiến bộ :-)

A hau Nguyen Thi Loan dien trang phuc la mat, noi bat tren tham do - Anh 4
https://www.baomoi.com/a-hau-nguyen-thi-loan-dien-trang-phuc-la-mat-noi-bat-tren-tham-do/c/23565920.epi


Thứ hai là trang điểm đẹp, màu da, môi, má hồng đều đẹp. Mặt rất trái xoan, tóc thẳng thấy chất lượng tóc cực đẹp. Loan thấy không, nếu ta tôn trọng một số nguyên tắc của vẻ đẹp, thì dựa trên nền tảng ấy, ta tha hồ biến hoá rất đa dạng, nhưng lúc nào cũng đẹp dễ chịu thu hút mà không gây phản cảm. Để bữa nào mình phải tổng kết lại một bài đầy đủ tất cả những nguyên tắc ấy là gì, với điều kiện là Loan đi thi MU, bonus thêm một bí quyết quan trọng để quyến rũ nữa. Nếu Loan không thi MU, thì mình không nói vì Loan cũng không cần biết làm gì. Đời ta có xinh đẹp đến mấy thì cũng chỉ cưới được 1, 2, 3 hay cùng lắm là 4 anh thôi, chứ làm cho tất cả đàn ông phải lòng mình thì cũng tội nghiệp họ ! :-)

Chê Loan hai cái : một là cái vòng cổ. Ở trên hình này thì nó rất đẹp, nhưng bình thường, cái điều làm mình kinh hãi nhất về nhan sắc của Loan là cái cổ rụt thường xuyên (và cái đầu gối xương xẩu hơi méo mó). Yêu cầu cô nương mát xa đầu gối hàng ngày, và phải luôn vươn cao cho các đốt sống cổ (và tất cả các đốt sống nói chung, từ xương cùng cho tới đốt xương sống gắn vào hộp sọ) rời xa nhau ra. Như vậy thì, Loan không nên thu hút sự chú ý vào cổ Loan, vì nó không phải lúc nào cũng đẹp, mà lúc nào Loan đứng rụt cổ thì trông rất xấu. Vòng cổ nên buông xuống ngực để người ta chú ý vào vòng ngực đẹp./

Hai là, cái vẻ mặt lạnh lùng.  Đấy không phải là vẻ đẹp của một hoa hậu. Một gương mặt hoa hậu thì đẹp nhất là nụ cười, không có nét cười, thì không phải là hoa hậu. Cho nên Loan phải làm thế nào đi chứ vẻ lạnh lùng của người mẫu thật là không hợp với Loan đó nha. Để đấy tôi dạy cho các cô một bài về cách cười, tôi chán ngấy những nụ cười gò bó đơn điệu của các cô rồi !

Vậy thì, cười cũng phải luyện tập. Cô Đặng Thu Thảo cười rất đẹp thấy không ? (Nhưng mà cô ấy gày nhẳng ra, mới đang tuần trăng mật mà hai anh chị không có vẻ quyến luyến nhau gì mấy, coi chừng gay go đó nha ! :-)  Bộ tưởng cứ làm đám cưới  là xong việc hả ? Ảnh đẹp trai, tài giỏi, hấp dẫn, bộ ảnh chịu được cảnh có một cô vợ không quyến rũ hay sao ?)

Vậy thì muốn cười đẹp, ngoài việc có sức khoẻ tốt, tâm hồn đẹp, thì cần phải có kỹ thuật nữa. Kỹ thuật vẫn có một kiểu thôi, tức là phải rèn luyện cơ bắp cho chắc khoẻ, ở đây là các cơ đóng góp vào nụ cười. Có cả một bài luyện cơ miệng để tập cười đó, nhưng lâu quá mình quên rồi. Chỉ nhớ nguyên tắc chính thôi. Đó là : há miệng to căng hết cỡ, rồi chúm môi lại thật chặt (miệng không đóng), làm nhiều lần để cảm thấy các cơ miệng hoạt động. Sau đó là : ngậm miệng lại, mỉm cười căng sang hai bên hết cỡ, rồi lại chúm miệng lại thật chặt, làm nhiều lần như vậy. Sau đó thử cười một chục kiểu khác nhau xem, sẽ thấy rất thoải mái vì cơ miệng đã quen vận động. Nếu Loan tập và biểu diễn vài kiểu cho mình xem, thì mình sẽ miêu tả cho Loan nghe thế nào là một nụ cười đẹp nhất ! :-)

Chúc Loan tiến bộ, bisous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire