lundi 9 octobre 2017

Huyền My cố lên !

Hi Huyền My and world !

Mình nhìn HM mặc bộ này mình biết là thân hình HM rất đẹp đấy ! Thân hình phải đầy đặn căng tròn lên như vậy thì mới sexy, chứ còn móp xọp lép xẹp ra như con PH mà lại khen là đẹp hơn thì tôi chịu ! Nhưng mà mấy tên phóng viên báo phụ nữ này chắc là các mụ già hết thời, xưa nay cứ cái gì xấu thì mấy mụ khen đẹp, còn đẹp thì lại chê là xấu ! Bị mấy mụ ấy chê là HM phải mừng đấy !


huyen my (1)
http://www.phunutoday.vn/nhung-su-co-ve-trang-phuc-khien-a-hau-huyen-my-mat-dep-tai-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-d158547.html

HM có mắt cũng to đẹp nhưng trông hơi hiền quá, không được sắc sảo, vẽ mắt cho sắc hơn nhưng không nên nhất vào mắt mà nhấn vào miệng trông quyến rũ hơn. Tô son màu đậm hơn, rực rỡ vào ! Nếu HM hỏi các bạn thi thì họ sẽ nói cho HM biết là họ thấy da nâu đẹp hơn da trắng, cho nên cố gắng phơi nắng triệt để đi (nhớ thoa kem chống nắng đắt tiền), màu da sậm hơn, hồng hơn một chút là HM sẽ rất sexy và bớt vẻ "bánh bèo" đấy !

HM cố lên, một thân hình đẹp như vậy thì không việc gì phải sợ ai cả ! Nếu bị căng thẳng quá thì nhớ uống nước cà rốt :-) Đồ mặc lại của người khác không có sao cả, HM vẫn đẹp hơn tất cả mấy người đó ! HM có vai rộng nở nang trông đẹp lắm, nhưng cánh tay thì hơi tóp không đẹp. Thử đeo một món trang sức trên cổ để thu hút sự chú ý vào vai ngực, để người ta quên nhìn cánh tay đi ! :-)

Chúc Huyền My vững vàng, may mắn, thành công !


Đây hình này mắt sắc, môi đậm, đẹp quá chừng này ! Má hồng hơn chút nữa ! HM tưởng tượng xem nếu mà da nâu thì trông sẽ rất nóng bỏng đấy !

 Á hậu Huyền My diện áo dài trắng đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss Grand International - Ảnh 1.
http://kenh14.vn/a-hau-huyen-my-dai-dien-thai-lan-la-doi-thu-khien-toi-phai-de-chung-nhat-20171008203947055.chn

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire