mercredi 25 octobre 2017

Hoa Hậu Hoà Bình Xiêm La

Hi world,

Chúc mừng Huyền My nghen ! :-) Top 10 là hơn Loan rồi còn khóc cái gì ?

Image associée
 https://thepageantplanet.com/profiles/arna-yr-jonsdottir/

Gửi ông Itsiligrizil hay là gì ấy tôi quên mất rồi :


Nè ông, Hoa hậu của ông thì tất nhiên là đẹp, nhưng chắc là tôi với ông không cùng gu với nhau, ngắm những nhan sắc ấy tôi khó chịu lắm ! Đấy là vì các cô ấy không có cái vẻ rạng rỡ, hạnh phúc, dễ thương của một người phụ nữ khoẻ mạnh, sung sướng. Đấy tôi lấy ví dụ cái cô Miss Iceland Arna Ýr Jónsdóttir mà ông chê béo năm ngoái ấy, mà ông muốn trong vòng một tuần liền cô ấy chỉ ăn salade và uống nước lã ấy, tôi lấy giả dụ là cổ làm đúng như ông nói, rồi lên Hoa hậu vì giảm được một chục ký trong vòng một tuần đi, thì cái nhan sắc của cổ lúc đó cũng te tua tơi tả, đau khổ, tâm thần bấn loạn lắm. Cô Ariska của ông lúc nào mặt mũi cũng rầu rầu đau khổ. Tôi biết là ông ưa các cô gày, nhịn ăn mà lại phẫu thuật thẩm mỹ. Vì sao phụ nữ đau khổ lại khiến cho thế giới hoà bình thì tôi không hiểu nổi, tôi thì nghĩ là ngược lại cơ ! Còn nếu mà tất cả chỉ vì tiền, để ông được làm tỉ phú, thì tôi cũng mong ông mau mau vét đầy cái túi tham của ông rồi dẹp tiệm cái cuộc thi ấy đi, thì khi ấy thế giới sẽ có thể có hoà bình đấy ! Thôi hết tổ chức ở Việt Nam rồi thì từ nay mình vĩnh biệt nhau nghen  ! :-)

Nè nhắn thêm ông là, đừng có nhân danh hoà bình mà đi hành hạ phụ nữ kiếm tiền, nó tồi lắm, kém đạo đức lắm, y như là một lão Tú ông ấy !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire