samedi 21 octobre 2017

Kiểu tóc

Hi friends,


Loan hỏi các bạn kiểu tóc nào hợp với cổ. Trước tiên là khi Loan đặt ra một câu hỏi như vậy, thì Loan cũng nên đưa ra câu trả lời của riêng mình, ví dụ như Loan có thể nói là riêng về phần mình thì Loan thích để tóc thẳng nhất ! Điều đó nó cho thấy cái chính kiến của Loan một cách rõ ràng, minh bạch chứ không giấu giấu diếm diếm là thái độ không có được can đảm !

Thứ hai là mình không hài lòng về thái độ của Loan ! Hồi mới thi MGI xong, mình rất sững sờ về việc Loan chê cô Kylie "ugly" và ủng hộ công khai cho ông Donald Trump. Mình không tưởng tượng là Loan có một thái độ chát chúa như vậy, bình thường không thấy Loan có nét tính cách như vậy, chắc là Loan che giấu nó đi, và khi nào thấy mình có vẻ thành công rồi, hoặc không cần ai nữa,  thì không thèm che đậy nữa ! Tuy vậy mình cũng nghĩ là PLS này thuộc một thế hệ khác và khó tính, và nên để cho những người trẻ họ được thoải mái với chính kiến của họ. Tuy nhiên, cách cư xử của Loan đối với Kylie đã làm cho fans của cổ rất phiền lòng, và họ đã không quên, và rõ ràng là họ vẫn rất phiền lòng từ đó đến nay. Tự dưng một nữ hoàng sắc đẹp của họ, niềm tự hào của họ, một cô gái rất rạng rỡ, giàu cảm xúc, lại bị một con mẹ nào đấy giương hết danh hiệu của nó lên chửi cổ trước mặt quốc tế ! Việc Loan xin lỗi là tốt, nhưng khi người Philippines nói rằng họ tha thứ cho Loan, thì Loan lại không thèm trả lời gì cả ! Điều đó có nghĩa là Loan không cần họ tha thứ, có phải không ? Vậy Loan xin lỗi để làm gì, nhằm mục đích gì ?

Có bạn nhận xét, một cách rất là có lý, rằng là việc Loan không đạt danh hiệu cao, có thể là do thái độ của Loan chăng ? Loan nghĩ rằng như thế nào là một nữ hoàng sắc đẹp ? Cô ấy chỉ cần đẹp thôi, mà có thể có một tính cách chát chúa chăng ? Hay Loan đi thi hoa hậu, không phải để hướng tới vương miện, mà chỉ để nổi tiếng và kiếm tiền mà thôi ? PLS này phải suy nghĩ thêm xem có nên ủng hộ Loan tiếp không, kẻo lại đưa thêm một con Phạm Hương thứ hai lên chiếm diễn đàn sắc đẹp làm đủ mọi trò khỉ !

Loan phải chứng tỏ là Loan xứng đáng là một nữ hoàng sắc đẹp, cho dù Loan có không giành vương miện, vì bao nhiêu người sẽ nhìn theo và học tập theo Loan đấy ! Đừng tham tiền quá, mục đích của cuộc sống phải cao quý hơn, như GS NBC đã nói !

Còn kiểu tóc, thì vẻ đẹp lành mạnh thì nó phải đa dạng. Cho xơi mãi một món thì ngon đến mấy mọi người cũng ớn đến tận cổ. Cô Hà Thu có một phong cách rất hay là "đẹp theo chủ đề", khi thì đẹp chủ đề "Tình nồng bolero", khi thì đẹp kiểu "trồng cây gây rừng" hay là "tiên cá" chẳng hạn ! :-) Cô ấy quả xứng đáng ngôi Miss Earth nếu mà cổ có làn da nâu đấy !

Chúc Loan mau tiến bộ ! Cả Loan và cô H'Ăng Nie đều có vẻ tiến bộ chậm đấy, nhất là cô HAN, cổ cứ lúc đẹp lúc xấu, làm mọi người đau tim luôn ! Còn trẻ mà sao bảo thủ cứng nhắc dữ vậy ?


Còn hình B thì mình không thích vì trên những hình lạnh lùng trông Loan có vẻ dữ và chát chúa, một nét tính cách của nàng chăng ? Ngoài ra thì khuôn mặt Loan trái xoan đẹp nên để lộ ra, chứ không nên buông tóc hai bên má che mất nét trái xoan đi. Cô nào mặt to hay quai hàm không được đẹp thì mới phải buông tóc che bớt mặt đi, chứ Loan dùng tóc che mặt trông mặt hẹp và tối !

Image may contain: 2 people, text

Bonne journée mes amis !


Trên hình này cổ Loan ngắn như thể đầu cắm thẳng vào vai, lại còn đeo vòng cổ nữa ! Loan tưởng như thế là đẹp hả ? Loan có biết cổ cao là nét yêu kiều nhất của phụ nữ không, còn cổ rụt thì trông thô không ? Loan còn phải học nhiều !

 Image may contain: 1 person, standing
 https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/pb.598834896966055.-2207520000.1508593633./783409361841940/?type=3&theater


Một nhận xét nữa là trên Instagram professionel của Loan chỉ thấy toàn hình Loan mà không bao giờ thấy cảnh vật xung quanh ! Có bạn nhận xét là quan điểm của Miss Universe về vẻ đẹp đó là "một vẻ đẹp tự tin với một trái tim", và ngụ ý là Loan thiếu trái tim đấy ! Đúng là Loan hơi "trí óc" quá thật ! Người có trái tim họ quan sát xung quanh, quan sát cảnh vật, con người xung quanh, họ hoà mình vào cảnh vật. Thế giới này của chúng ta quả thật là đẹp một cách kỳ diệu, Loan không bao giờ ngắm nó ư ? Một bông hoa, một con côn trùng , một con thỏ ? Loan chỉ tự ngắm mình thôi hay sao ? Ngoài ra thì mình cũng không thích việc Loan có hai IG, một cái "chuyên nghiệp", một cái "riêng tư", nó vẫn cho thấy Loan có những điều muốn giấu diếm, tâm hồn không có được hài hoà, tự nhiên ! MU là một cuộc thi lớn, muốn tham dự nó thì phải xứng tầm với nó !


Chúc Loan nỗ lực vượt lên chính bản thân mình !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire