samedi 28 octobre 2017

Đẹp Tây và đẹp ta

Hello các bạn,

Mình thấy Loan mới có một cái comment trả lời antifan rất từ tốn hay quá :-) Cứ tiếp tục như vậy nghen ! Thỉnh thoảng cũng có vài lời với các bạn fans, mình thấy có nhiều bạn yêu Loan lắm đó ! Có một lần Loan trả lời fans hơi dở, Loan nói là Loan rất "respect" comment của bạn ấy. Nhưng trong tất cả comments, Loan chỉ trả lời có mỗi mình bạn ấy, như vậy điều đó ngụ ý là, Loan không "respect" những comments khác, các bạn ấy sẽ buồn đấy. Dù trả lời một người, Loan cũng phải có lời với các bạn khác, ví dụ Loan nói "Love for all of you", hoặc là "thinking of all of you", hoặc là một lời chúc tốt đẹp nào đấy. Loan không thấy là, chỉ viết bài cho Loan thôi mà mình luôn luôn phải chào và chúc tất cả mọi người à ?


Mình nghe Loan nói đi niềng răng mình hơi hoảng hốt đó nha ! Loan phải phân biệt răng hô và răng đầy. Răng hô là khi hồi bé bị suy dinh dưỡng, hàm nhỏ nên răng chìa ra. Răng đầy là răng bình thường, nhưng răng tốt mọc đủ nên trông miệng đầy đầy. Răng đầy như vậy đối với tây là rất đẹp, rất duyên, nụ cười rất hấp dẫn, rạng rỡ, Loan mà sửa đi cho "hết hô" là Loan tự tước đi cơ hội của Loan đấy. Loan cứ thử nhìn miệng và nụ cười của tất cả các cô hoa hậu thế giới mà xem. Nếu vẫn đang niềng thì ngưng lại, đừng kéo thêm nữa. Tây họ chỉ niềng khi răng mọc lộn xộn, bị khểnh chẳng hạn. Răng Loan hơi khểnh một chút nhưng chỉ một chút như vậy thôi thì nó càng chứng tỏ là Loan không thẩm mỹ, nên họ sẽ đánh giá rất cao. Hy vọng là MU thì họ không care chuyện đó như MW !


Mình đề nghị Loan là trước khi định chỉnh sửa bất cứ thứ gì, thì Loan vào bệnh viện lớn của nhà nước, khoa phẫu thuật thẩm mỹ, để tham vấn trước (cô Phi Thanh Vân nữ hoàng thẩm mỹ khuyên đấy). Ở đấy bác sĩ họ đàng hoàng, không hám tiền, làm cho nhiều người nên tay nghề họ cao, chứ bọn thẩm mỹ viện chúng có rứt cả hàm răng của Loan ra chúng cũng dám làm, và khen đẹp. Bọn thẩm mỹ giàu nứt đố đổ vách, Loan biết không ? Đừng để bị lừa, bên Pháp này có tên nha sĩ đi tù 15 năm vì lừa người ta sửa răng, phá răng người ta đấy, khi nào rảnh mình sẽ kể chuyện.

Nếu Loan quan tâm đến sắc đẹp, thì Loan sẽ thấy là đủ vitamine C thì răng sẽ rất trắng, ăn dâu tây vào là thấy ngay, ăn buổi sáng là buổi chiều răng trắng loá lên. Mình uống nước chanh hàng ngày (vì thấy ngon), răng bao giờ cũng trắng sáng, khi nào bận rộn mệt mỏi quên uống, là thấy răng vàng liền. Loan và ML chắc là đi phủ men răng (chứ không cà răng, mình hy vọng vậy), nên lúc chụp hình trông có vẻ đẹp. Nhưng vấn đề của thẩm mỹ là nó chỉ đẹp đúng một kiểu, và trong sinh hoạt, người ta sẽ thấy ngay, và trông nó đơ đơ khó chịu lắm. Có anh bạn Hàn Quốc của Loan ảnh cũng có nói đó, ảnh khen là thích gái Việt Nam hơn gái Hàn Quốc, Loan hỏi sao vậy, gái Hàn Quốc đẹp lắm mà, ảnh ngập ngừng rồi nói, nhưng mà cô nào cũng giống nhau, nhìn ghê lắm ! Chính là cái cảm giác "nhìn ghê" này nó phá hỏng tất cả đấy !

Mình lạy Loan ba lạy, Loan đừng có thẩm mỹ gì nữa nghen, nếu đang làm thì dừng nghen, bỏ của chạy lấy người đi. Loan đẹp tự nhiên trông duyên dáng lắm. Loan nhớ tập cơ miệng, để cười đẹp và miệng tự nhiên, vì Loan sợ răng hô, quen thói nói miệng hơi chúm chúm trông không đẹp đâu (trông căng thẳng). Loan ngắm thật nhiều khuôn miệng của các cô người đẹp quốc tế mà xem, ngắm các cô đoạt giải cao, đừng ngắm các cô thi rớt nghen !

Lát nữa mình đi bơi, chiều về sẽ cố post bài tập bụng cho Loan. Gớm làm chị em gấp quá, chẳng có thời gian chuẩn bị gì cả !

Yêu Loan và các bạn ! Take care and have a nice day !

PS :
Mình định kiếm một cái hình răng Loan trắng quá trông giả, không đẹp, mà không thấy nữa, chắc Loan giấu đi rồi hả ? Màu răng tự nhiên nó phải hơi ngà ngà, như màu viên ngọc trai ấy, nếu Loan ngắm một viên bảo châu tự nhiên, thì Loan sẽ thấy là nó trắng muốt, mà hơi ngà ngà, toả sáng rất là thanh khiết, chứ trắng quá là người ta nói răng trắng ởn như răng chó, không đẹp đâu !


Hình này chuyển động đẹp cực này : (Ngón tay vẫn hơi xấu, hơi co quắp, nhiều khi cô giáo dạy múa phải nhắc tụi mình đưa bàn tay sao cho như thể có ai kéo những đầu ngón tay của mình ra ấy, Loan làm thử xem, sau đó khi buông lỏng sẽ cảm thấy rất dễ chịu ! Môn múa họ rèn cho mình từng động tác, từng tư thế cử chỉ phải hoàn hảo, dễ chịu, thư giãn nhất ! Cho nên dáng điệu của người múa bao giờ cũng rất thoải mái, thảnh thơi là vì vậy!)


https://www.facebook.com/loannguyenofficial/photos/a.599139446935600.1073741829.598834896966055/786503134865896/?type=3&theater



 Wouaouh ! Vai tay ngực đẹp tuyệt vời, gương mặt rạng rỡ, làn da đẹp quá (ngọn tóc xấu, phải cuộn tròn hơn). Có bạn dặn Loan là da càng nâu càng đẹp đó nha !  Phơi nắng thêm chút nữa, phơi nắng nhẹ thôi cũng được. Làn da như vậy mà Loan đặt chân đến Las Vegas là sẽ hớp hồn người ta ngay lập tức, không thể nào mà không chú ý được ! Nếu mà Loan suy nghĩ chuyện cô Iris Mittenaere bỏ hết không biết bao nhiêu tiền, mình đoán phải cả chục ngàn euros hoặc hơn ấy, để đi Dubai tắm nắng 2 tuần trước khi thi MU, thì Loan sẽ thấy là làn da nâu rám nắng quan trọng đến chừng nào ! Không nghe lời ta thì chỉ có rớt top khóc nức nở thôi !

 Vai tro dac biet cua Nguyen Thi Loan tai HH Hoan vu Viet Nam
http://kienthuc.net.vn/giai-tri/vai-tro-dac-biet-cua-nguyen-thi-loan-tai-hh-hoan-vu-viet-nam-953054.html#p-1

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire