lundi 30 octobre 2017

La danse du potiron

Hi Loan and friends

Bài tập thứ nhất là để khởi động xương sống (mình không có nhạc nhưng có giữ nhịp 4/4 đấy) :


Bài thứ hai là để tập cơ lườn (lần đầu hơi sai, bàn chân chạm đất cũng hơi sai, lẽ ra là cả bàn chân phải áp sát mặt đất, Loan xem tạm, lúc nào rảnh mình sẽ làm lại) :



Trông thì có vẻ đơn giản hén ! :-) Nhưng nếu mở nhạc lên, làm đi làm lại cho tới hết bài nhạc, thay đổi tốc độ, vv. thì tập xong bài hai là thấy cơ lườn ê ẩm đó ! Họ đã tính toán các tư thế động tác sao cho các cơ phải vận động rất căng. Loan có làm thử thì rất cẩn thận từ tốn thôi kẻo trẹo xương sườn xương sống là phiền đó nha ! Tốt nhất là Loan chỉ cho cô giáo dạy múa của Loan xem để cổ làm lại chính xác cho Loan tập !

Chúc Loan và các bạn luyện tập tốt ! Giữ nhịp là hết sức quan trọng !  Bonne soirée et bises !



Lưu ý :

Loan xem cô Hà Thu trình diễn trang phục dân tộc chưa ? Đẹp quá chừng, như là múa ấy, cổ đi lại nhịp nhàng theo nhạc, quay tới quay lui cho mọi người ngắm bộ váy đẹp, chính bản thân cổ trong bộ váy cũng đẹp (nhưng Hà Thu hoạt động nhiều bị gày quá, không biết giám khảo có thông cảm cho không ? :-) ). Loan thấy không, trình diễn là phải như vậy, là người nghệ sĩ ở trên sân khấu, để cho khán giả thưởng thức. Nếu Loan trình diễn không đẹp, vụng về hay bị lỗi, thì Loan sẽ không thể vào top 5 được đâu !

 Mình lưu ý Loan là bên này đang mùa thu đông, những thí sinh châu Âu là họ sẽ không còn làn da rám nắng tắm biển mùa hè nữa ! Không phải ai cũng có tiền đi tới xứ nóng du lịch để mà tắm nắng. Nếu Loan không biết tận dụng được cơ hội này, thì Loan dở thật đấy, không xứng đáng lọt top đâu. Thời gian không còn nhiều nữa, phơi nắng hàng ngày đi, nhớ thoa kem dưỡng da thật là cẩn thận. Loan mà không hiểu điều đó thì Loan không biết thế nào là đẹp cả ! Da Loan càng nâu càng đẹp, nâu sậm nhất có thể vào ! Bọn Việt Nam mà chê Loan gày đen là lúc Loan đẹp nhất đó !

Chúc Loan thông minh sáng suốt, Loan nhìn xem tất cả các cô đăng quang Hoa Hậu trên thế giới, thậm chí là cả top 5, có cô nào để da trắng không ? (trừ Miss International của Nhật !) Không nghe lời PLS này thì bao nhiêu công lao cũng chỉ phí hoài mà thôi !

Bonne préparations !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire