vendredi 20 octobre 2017

Sanjo Santos

 @ Loan : Bạn Phillipines nào nói tha lỗi cho Loan và yêu Loan thì Loan phải cảm ơn họ (từng người một) và gửi tặng 1 trái tim hoặc 1 nụ hôn :-) Loan phải biết là người Phillipines họ rất tử tế với mình, ngày xưa họ cứu bao nhiêu là thuyền nhân vượt biên của mình đấy !


@ Huyền My : cô HM cổ không biết cách ôm hôn !!! Không phải ôm hôn là dúi cho bạn mái tóc của mình, mà phải hướng mặt lên để má chạm vào má, môi thì chút nhẹ một cái làm bộ hôn nhưng mà không chạm môi vào má bạn.



Hi Loan and friends,

Loan chỉ cần xin lỗi cô Kylie và fan của cổ, nói tôi ân hận lắm, lần sau không làm thế nữa, cũng không cần giải thích lôi thôi. Nếu Loan thấy cổ đẹp thì nói cổ đẹp, nếu không thấy đẹp thì thôi. Nhưng mà Loan thấy cổ xấu là mình lo cho Loan đấy. Loan muốn đẹp thì phải biết thế nào là đẹp, nếu không biết thì khó mà đẹp được. PLS này mỗi lần ngắm đôi mắt của cô ấy là ngắm mãi một lúc lâu. Loan đẹp nhưng Loan thiếu điểm nhấn nên Loan khó thu hút mọi người đấy. Người đẹp thì quan trọng nhất là thân hình (khoẻ mạnh),  mái tóc, làn da. Khuôn mặt đẹp thì quan trọng nhất là mắt và miệng. Thường là Miss World họ thích đôi mắt đẹp hơn, còn Miss Universe họ thích miệng và nụ cười đẹp hơn (đấy là nét quyến rũ). Loan trang điểm hoặc phải nhấn vào mắt, hoặc phải nhấn vào miệng. Nhưng thường là Loan không quan trọng việc trang điểm nên Loan không biết. Nên cô Kylie có đôi mắt đẹp tuyệt vời như vậy mà Loan nhìn cóc ra ! Mình biết tính tình Loan cũng chân thật, tuy không đến nỗi thô thiển bỗ bã, nhưng dân mình nói chuyện trên diễn đàn chỉ toàn thô tục, chửi tục, mà Loan lại cứ thích nghe chúng cho nên thi thoảng bị nhiễm. Bọn nào vô văn hoá thì mình bỏ qua chúng đi, cho chúng ủng hộ fans của chúng ấy !


Nhưng mình nói thêm cho Loan biết là việc chúng điên cuồng chống đối Loan đấy là do chúng thấy Loan là đối thủ lợi hại đấy, chúng sợ Loan giành giải, chứ Loan mà xấu thì chúng yên tâm, chẳng để ý đâu. Nếu có thể thì Loan thông cảm cho chúng, thường là khi hồi bé chúng bị cha mẹ đối xử như vậy nên chúng cũng đối xử với mọi người như vậy. Loan cứ hiền hậu bỏ qua là xong (mặc dù là PLS này nếu có dịp thì cũng xỉa cho chúng vài câu thâm độc đấy hihi :-D ).


Bây giờ nói chuyện quan trọng và gấp nè. Mình thấy ông Sanjo Santos ổng thực sự là một chuyên gia lớn. Làm sao mà trong thời gian ngắn ổng biến cô Huyền My bánh bèo thành ra một cô thân hình ngon lành săn chắc như vậy ! (Loan thấy không, Huyền My đẹp quá là chúng chửi liền, chúng nói là cởi hết đồ ra (chụp bikini) trông muốn ói ! Mình mới bảo, người đẹp như vậy mặc bikini mà mày muốn ói, thì thần Venus hiện lên trần truồng từ bọt sóng thì mày ói ra mật xanh mật vàng đầy mặt đất à ?) Ông ấy huấn luyện Mỹ Linh cũng rất hay, ổng nhìn ra điểm yếu của ML và sửa được luôn đấy. Nếu đủ tiền (cần thì đi vay tiền, mượn tiền), Loan mời ổng huấn luyện cho Loan 2 tuần, là mình đảm bảo Loan sẽ hoàn hảo luôn, ổng sẽ nhìn ra những khuyết điểm cố hữu của Loan. Đừng tiếc tiền, cơ hội chỉ có một mà thôi. Tiền thì mai mốt mở nhà hàng, phòng tập múa, vv. là ăn lai rai hoài không hết. Còn một ông chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm như vậy phải rất lâu mới có được. Loan sẽ học được ở ông ấy mọi điều về nhan sắc đấy. Nhân tiện nói chuyện tiếng Anh với ổng rèn tiếng Anh luôn ! Loan nên nghe lời mình !



http://netnews.vn/Do-My-Linh-goi-cam-tap-catwalk-chuan-bi-thi-Miss-World-2017-nguoi-dep-7-0-1331534.html

Cố gắng lên, nỗ lực hơn nữa, đừng keo kiệt không phải lối (mình biết dân tuổi Ngọ tính keo kiệt, có anh kia keo kiệt thi rớt hoài, mình phải chỉ ảnh một chiêu trả tiền cho một người Anh nói chuyện với ảnh 1h30mn mỗi tuần, thậm chí hai lần tuần một tuần, sau đó là ảnh phóng vấn thi đậu luôn, việc làm ổn lương cao từ đó tới giờ.)

Ôm hôn Loan, chúc Loan vững vàng, cố gắng ! 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire