mardi 17 octobre 2017

Mỹ Linh chọn đồ đẹp


Hello các bạn,

Wouaouh ! Nụ cười mê hồn chưa :

Image may contain: 1 person, smiling


Ôi mình xem ML chọn đồ mình mừng quá !  Sao mà Vietnam mình hiếm có cô nào gu thẩm mỹ tinh tế, đặc biệt như vậy. Không những đồ đẹp, duyên dáng thanh thoát, mà còn lạ lùng và gợi nhiều cảm tưởng. Cái bộ có con cua rất là dễ thương !!! :-D :-D (Hồi xưa mình chỉ mong Loan đem khoe cái con ốc đội vương miện của cổ :-D). Bộ thêu tay trên đây thật là tinh tế ! Bộ bên dưới này thì thật là đẹp, vừa huyền bí, vừa gợi cảm (hở ngực rất đẹp, rất gợi cảm), những sợi dây leo buông xuống như một nàng tiên của rừng ấy :

Image may contain: 1 person, standing and indoor


Mình cũng rất mừng là ML không chọn đồ dạ hội của Lê Thanh Hoà :-) Mình cũng cảm thấy NTK này tốt, hay hỗ trợ cho các cô đi thi, nhưng mà cái đặc điểm chí tử của anh/chị ấy, là đồ chỉ có thanh lịch mà KHÔNG BAO GIỞ GỢI CẢM !!! Cái cô thần tiên tỉ tỉ của ảnh chưa bao giờ gợi cảm !!! Dù có hở thì cũng không bao giờ hở đúng chỗ gợi cảm (ví dụ hở xương sườn hay hở giữa lưng, cùi chỏ... là chỗ chẳng có cái gì hấp dẫn cả !) ! Đến nỗi mà mình cảm thấy bất cứ cô nào chọn đồ của Lê Thanh Hoà thì cô ấy không biết thế nào là gợi cảm ! Sorry anh LTH, nhưng mà sự thực nó là như vậy !


Mỹ Linh tuyệt vời ! Điểm yếu duy nhất của ML là vai không được rộng (và da trắng) ! ML nhớ lưu ý các nhà thiết kế đặc điểm này để họ thiết kế sao cho không lộ rõ điểm yếu ấy ra ! Ví dụ mặc váy hở vai, thì thêm diềm vải ren rua bồng bềnh thế nào đấy trông cho vai có vẻ rộng ra một chút ! Không nghe lời mình phơi nắng đi là sau này đừng có hối hận đó nghen !

Chúc ML chuẩn bị tốt, sức khoẻ tốt !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire