mardi 24 octobre 2017

Huyền My cố gắng !

Hehe, báo chí cứ cố ca tụng thì ca, chứ người sốt bệnh lên trình diễn trên sân khấu nó vẫn ra cái vẻ sốt bệnh ! Coi chừng thi xong vô bệnh viện cấp cứu đó nha em ! Ông Sanjo Santos đã làm cho HM có một thân hình trông cực đẹp, nhưng mà ổng không giấu được cái quá trình thiếu luyện tập lâu dài, nó làm cho cổ không có một sức khoẻ tốt, mà việc luyện tập gấp nó không bù lại được !

Mình đã dặn HM trang điểm đừng nhấn vào mắt, mà nên nhấn vào miệng, vì sao biết không ? Vì mắt HM không được đẹp, mắt tuy to nhưng ánh nhìn thiếu nội lực, mà lại hơi lồi và có bọng mắt. Cho nên khi trang điểm đậm vào đôi mắt, nó làm cho nổi bật đôi mắt kém đẹp là vì vậy ! PLS này đã nói gì thì liệu dỏng tai lên mà nghe. Tôi đã không muốn chê điểm yếu của cổ cho bọn antifans chúng biết, nhưng mà cứ không nghe lời ta là hỏng việc là vậy. Ngôi Hoa Hậu đối với HM bây giờ là khó rồi, HM cố gắng chăm sóc sức khoẻ, nhắm tới ngôi Á Hậu 1 thôi !

Cố gắng lên nha em ! Chúc HM may mắn, sức khoẻ tốt !


Váy thì đẹp nhưng mà phần lồng ngực phải độn ra một đống thấy không ? Độn ít ít thôi, để trông cho nó đỡ nhỏ thôi, độn nhiều chỉ càng thu hút sự chú ý vào điểm yếu của mình, lại hoá dở, không hay đâu !

Miss Grand International: Huyền My đánh bọng mắt quầng thâm khó hiểu, nhiều thí sinh chọn trang phục thực sự lỗi - Ảnh 1.
http://kenh14.vn/miss-grand-international-huyen-my-danh-bong-mat-quang-tham-kho-hieu-nhieu-thi-sinh-chon-trang-phuc-thuc-su-loi-20171024141615086.chn


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire