mercredi 11 octobre 2017

Huyền My trang điểm khá

Hi world,


Vẽ mắt đẹp hẳn lên rồi thấy không ? Má hơi hồng hồng như vầy là rất đẹp. Chuỗi vòng cổ thật là lộng lẫy duyên dáng. Thử tô màu cho da nâu xem, sẽ đẹp hẳn lên đấy !

Với lại, HM không biết là môi dày mới là đẹp  à ? HM phải tô son lên cả viền môi, thì đôi môi dày dặn trông rất gợi cảm quyến rũ.

Image may contain: 1 person, closeup
https://www.facebook.com/AHauHuyenMy.Official/photos/a.751505388290480.1073741829.738702479570771/1489303434510668/?type=3&theater


Cái gu của dân Việt Nam mình là họ ưa cái gu hotgirl, các cô trắng trẻo, nhạt nhẽo, ít vận động, hời hợt, trông có vẻ ngu ngốc, ngây thơ thì họ càng ưa (cho nên tiêu chuẩn hàng đầu của họ là phải trông thật "trẻ") ! Mình thật không hiểu vì sao họ ưa phụ nữ ngu ngốc, chắc là vì mấy cô ngu thì lừa dễ hơn, chứ phụ nữ khôn ngoan sắc sảo họ lừa lại cho mấy anh ngu chạy không kịp ấy chứ ! Nói chung là nồi nào úp vung nấy !


Nhìn cô HH Lào xem, đúng là cô ấy trông đẹp hơn HM đấy ! Da cổ sậm màu, thấy không ? Môi tô đậm và dày, ánh mắt mạnh mẽ hơn, tóc thẳng buông xuống hai bên tạo khuôn mặt trái xoan, đối với người phương Tây thì như vậy là rất đẹp đấy ! Mà HM cũng phải tự nhận thấy là bên cạnh cổ trông HM kém mặn mà sắc sảo hơn, trông nhợt nhạt kém quyến rũ hơn. HM phải tập cách bỏ hết tất cả các tiêu chí vẻ đẹp của VN đi, học hỏi bạn bè quốc tế đi, xem đối với họ thế nào là đẹp, và họ có lý đấy ! Đây là cơ hội lớn cho HM đấy !


Image may contain: 2 people, people smiling, people standing and outdoor


Đẹp không phải là ngây thơ, yếu ớt kiểu hotgirl, cũng không phải là lạnh lẽo, sang chảnh như "nữ thần" (mình cứ nghe ca ngợi ai "nữ thần" là mình rất tởm, đàn ông bình thường, chuẩn men là họ không có yêu "nữ thần", "Phật Bà"), mà là phải đẹp một cách rất "con người", sắc sảo, mạnh mẽ, nồng ấm, giàu lòng cảm thông. HM suy nghĩ kỹ, cố gắng, cố gắng !

Bonne journée !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire