samedi 21 octobre 2017

Gửi cô Loan


Chào cô Loan

Tôi cũng muốn giải thích cho cô thấy hành động của cô vô cớ chửi cô Kylie cùng fans của cổ là một hành động rất kém văn hoá, và thậm chí kém giáo dục. Rằng việc cô lấy tư cách Miss Vietnam để làm điều đó là nó kém ngoại giao và kém thân thiện. Nhưng thái độ của cô khi đối đáp ở trên IG với người Philippines làm tôi hoàn toàn thất vọng. Tôi nghĩ là tôi không thể giải thích cho cô hiểu được !

Tôi xin thông báo cho cô như sau :

Nếu mà cô không thay đổi thái độ đối với người Philippines, cụ thể là, một cách chính thức, rõ ràng, lặp lại lời xin lỗi của cô đối với họ và cảm ơn những người đã tha lỗi cho cô, thì từ nay tôi sẽ không tốn thêm một giây phút nào giành cho cô nữa, bởi vì tôi không giúp đỡ những kẻ không tử tế ! Tôi cũng nghĩ là cô coi thường những lời khuyên của tôi, cũng như coi thường những người tử tế bênh vực cho cô trên IG, nhưng tôi thông báo cho cô biết, những người bạn khuyến khích cô cư xử láo xược với fans Philippines, lấy cớ rằng thấy xấu thì nói xấu, rằng là họ không nuôi cô ngày nào, thì đấy là những kẻ đểu cáng, vô lương tri. Đánh bạn với họ thì cô cũng cùng một giuộc với họ đấy !

Thật là đáng tiếc là một nhan sắc như vậy mà tâm hồn lại suy thoái nhanh đến thế ! Cô đừng có vội khỏi vòng cong đuôi. Cô chưa được giấy phép đi thi đâu, cô chưa lên máy bay, chưa đặt chân đến Las Vegas đâu. Tôi cũng mong cho cô được dự thi Miss Universe như mong muốn của cô, nhưng không có PLS này cố vấn cho, thì tôi tin là cô không thể lọt top. Tôi cũng mong cô suy nghĩ và cư xử cho có lương tri, có trái tim, có tình người. Muốn là một nhan sắc lớn thì phải biết trân trọng chân, thiện, mỹ.


Xin tạm biệt cô và mong cho cô mọi điều tốt lành !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire