dimanche 15 octobre 2017

Vì sao Huyền My đẹp ?

Hi friends,



Huyền My đẹp vì trên hình này có nước da có màu sẫm như là rám nắng (tiếng Pháp gọi là "bronzé", nghĩa là màu da rám nắng mặt trời toả hào quang như là màu đồng ấy). Các bạn tưởng tượng hai quả cam chín đi, thì quả nào mà có nắng thì nó chín ngọt, mà quả nào bị khuất nắng màu nhợt nhạt thì nó kém ngọt. Ở bên Tây này chọn táo là biết ngay. Con người cũng vậy thôi, cô nào rám nắng thì cổ khoẻ mạnh ngọt ngào. Cô nào cứ trắng nhợt nhạt ra thì sức đề kháng kém, hay bị bệnh. Cho nên cô HM bị cảm, lúc trình diễn quốc phục la lên "Huyền My, Việt Nam ! " giọng khàn khàn như là vịt đực là vì vậy ! Trong khi mà các cô khác thì vẫn khoẻ mạnh, lanh lợi, thế là mình mất điểm rồi !


Trang điểm cũng đẹp, khuôn mặt có dáng trái xoan cân đối nhìn rất bắt mắt. Cái áo quốc phục, chưa nói đến màu sắc và họa tiết, thì kiểu dáng cắt cúp rất đẹp, nó ôm phần thân trên của HM rất tròn, thấy không ? Tà áo buông xuống bồng bềnh rất đẹp.  Màu sắc thì bị báo chí dìm hàng chứ lên sân khấu màu đỏ óng ánh rất đẹp, rất rực rỡ. Nhưng rõ ràng là HM trình diễn chậm chạp, bị "đơ đơ" (so sánh với cô Hà Thu mà xem !), tức là cử chỉ động tác chuyển động bị đơn điệu, không có được đa dạng, cuốn hút. Đó là do cô không có chịu học múa, học vũ đạo đó cô nương !


Mọi người ca tụng HM là trông "uy nghiêm", nhưng mà HM thử tưởng tượng xem, nếu trình diễn cho vua xem thì ông ấy có muốn Hoàng Hậu của ổng trông "uy nghiêm" không ? Nếu chỉ có "uy nghiêm" mà thôi thì ông ấy sẽ không yêu đâu, mà sẽ yêu cô Quý Phi ấy, còn Hoàng Hậu thì cứ việc mà uy nghiêm đến mốc meo, tê tái ra. Cho nên kẻ nào cứ chỉ muốn các cô "sang chảnh" với lại "uy nghiêm" thì các cô ấy đếch quyến rũ. Thử tưởng tượng cô Lọ Lem, hay là cô Tấm, khi mặc áo dạ hội, làm sao mà các cô ấy thu hút được hoàng tử ? Các cô ấy trông có vẻ uy nghiêm à ? Đừng hòng nhé lũ dốt, các cô ấy phải rất đẹp, rất duyên dáng quyến rũ đáng yêu (như cô Hà Thu ấy), thì hoàng tử mới xin chết ngay lập tức như vậy !

Ôi giải thích cho cái lũ dốt tôi mệt quá !  Bisous các bác ! :-)


Hành trình thoát mác hot girl của Huyền My tại Miss Grand International 2017 - Ảnh 12.
http://soha.vn/hanh-trinh-thoat-mac-hot-girl-cua-huyen-my-tai-miss-grand-international-2017-20171015073622775.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire