samedi 14 octobre 2017

Hà Thu xuất sắc !







Mes félicitations Hà Thuuuuuuu !!!!!!

Hà Thu cừ quá ! Mes félicitations ! Công nhận là đẹp thật, duyên dáng thật (nhìn cái nơ ở trên tóc cổ kìa).  Đùi hiện rõ nét cơ bắp còn hơn cả cô USA nữa ! :-) Mai mốt đi thi về chỉ cho chị em cách luyện tập nghen ! Hà Thu giành HCV về hình thể, nghĩa là hình thể đẹp nhất, là coi như chạm tay đến vương miện rồi đó, cố gắng đừng để lỡ mất cơ hội nghen ! Nhưng mình thông báo cho HT biết, là nếu HT chỉ được Á Hậu 1 thôi, thì đó là do nước da trắng quá đấy !  Hai cô kia trông hấp dẫn hơn, mặc dù nhìn kỹ thì thấy HT đẹp hoàn hảo nghệ thuật hơn. Nhưng phần lớn khán giả của thế giới họ sẽ thấy da nâu là đẹp, HT suy nghĩ kỹ nghen !
 

Hà Thu (giữa) giành huy chương vàng trong phần thi trình diễn trang phục biển của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017, ngày 13/10.
 http://dantri.com.vn/giai-tri/ha-thu-gianh-hcv-phan-thi-trang-phuc-bien-tai-hoa-hau-trai-dat-2017-20171014110715961.htm

Về mặt nhan sắc và tài năng là rất xứng đáng rồi, bây giờ để giành được vương miện, thì HT phải giành được thiện cảm của ban giám khảo và của khán giả, phải cố gắng hiểu họ, thu hút sự chú ý của họ, hiểu xem đâu là lợi ích của họ. Nếu HT thành công trong việc thu hút một lượng lớn khán giả, thì HT sẽ giành vương miện, bởi vì điều đó giúp quảng cáo và tăng uy tín cho Miss Earth ! Hà Thu cố lên ! :-) Đẹp hơn nữa, duyên dáng hấp dẫn nổi bật hơn nữa ! 


 

@ Huyền My : bạn nào khen HM đẹp hơn Thái Lan là sai đấy !

Cô Miss Thailand da nâu ngực vú tròn căng trông hấp dẫn quá chừng luôn, mắt nồng nàn nhìn trực diện vào khán giả, môi dày gợi cảm, khuôn mặt cằm thon má đầy rất là đẹp. HM không những trắng bệch, mắt nhắm nghiền, không thấy cái gì sexy hết, lại còn quay mặt đi nơi khác. Mình lưu ý HM là trong rất nhiều tấm hình chụp chung với bạn, HM quay mặt đi nơi khác, trông bạn bơ vơ, mà thấy rõ là HM không có được quan tâm tới bạn. 

Phải có giao tiếp, giao tiếp với bạn, với khán giả, với phóng viên, nhiếp ảnh gia, vv. Ngay cả khi mình im lặng thì cũng phải giữ cảm tưởng là có giao tiếp liên tục, như là một sợi dây không bị đứt đoạn. Ví dụ như khi mình nghĩ đến một người nào đấy, thì người ấy sẽ cảm thấy điều đó đấy :-)

Image may contain: 2 people, people sitting, table and indoor
https://www.facebook.com/AHauHuyenMy.Official/photos/a.738705179570501.1073741828.738702479570771/1491160380991640/?type=3&theater

Bonne continuation et bonne soirée !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire