mardi 31 octobre 2017

Mua giải

Hello everyone,

Ôi tôi tưởng anh Ngọc Tình chọn cô HH Đại Dương tôi thất vọng về anh ấy quá ! Nhưng tôi cũng chọn cô Huyền Trang giống như ảnh đấy ! :-)

Còn mua giải ấy hả ? Đâu cần phải bố mẹ cổ mua. Chính là cái thẩm mỹ viện ấy nó đi đêm với anh Võ Việt Chung, mua giải rồi sau này nó thẩm mỹ cho cô Ngân Anh tan nát ra để đi thi Miss Supra-international để quảng cáo cho nó chứ còn gì nữa. Cho nên họ chọn một cô thân hình khá (đéo đẹp, cô Diệu Thuỳ ngực 83 mông 94 cũng đéo đẹp) mặt xấu để sau này tha hồ đập đi làm lại ! Mẹ kiếp đồ ăn bẩn, tưởng chúng tao ngu hết à ?

Còn cô Lan Khuê cô ấy không biết thế nào là đẹp nên cổ thi MW rớt không sủi tăm ấy (cái giải dân Việt Nam bầu ấy cho nó ế người ra !) Ngoài ra thì tôi nói cho cô Lan Khuê biết là mắt lé thì có đẹp mấy cũng không thể thành hoa hậu được, hoa hậu quý nhất là đôi mắt đẹp biểu cảm mà cô lé mắt trông nó hoang mang lắm ! Cô Ngân Anh không có một nét nào đẹp, mặt ngắn, miệng móm, mắt cổ lúc nào cũng nhắm tịt lại, mà Hoa Hậu quý nhất là ánh mắt nụ cười thì cổ không cười được, thật là kinh khủng ! Xấu thì cũng chẳng sao nhưng mà đừng có làm khán giả sang chấn như vậy chứ ? Sức khoẻ của cổ rất tồi, dị ứng tùm lum như vậy, làm thế đéo nào mà khoẻ được ? Miệng móm như vậy, chứng tỏ có vấn đề về răng, cha mẹ nuôi con như thế là kém ! Còn trẻ như thế, mà đã phẫu thuật thẩm mỹ, dối trá làm trò tầm bậy tầm bạ, tư cách thế là kém, mà cũng chẳng có thông minh khôn ngoan gì đâu !

Còn anh Phan Anh ăn hết hai mấy tỉ rồi thì cũng nên câm mồm lại đừng có làm thày đời thiên hạ ! Các anh cũng nên học hành nghiên cứu xem thế nào là đẹp để khuyến khích phụ nữ, mẹ, vợ, con gái cách anh để cho các bà các cô ấy rèn luyện cho đẹp người, đẹp nết, sức khoẻ tốt ! Như vậy là anh giúp ích cho xã hội đấy !


Chúc các bác vui khoẻ, chăm luyện tập !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire