dimanche 29 octobre 2017

Loan phơi nắng đẹp

Hi friends,

Mình đảm bảo với Loan là HHTG hay HHHV thì cũng không thể nào đẹp hơn như thế này được :


Đánh hông mỗi ngày để có vóc dáng sexy tựa nữ thần như Nguyễn Loan - 1
http://us.24h.com.vn/lam-dep/danh-hong-moi-ngay-de-co-voc-dang-sexy-tua-nu-than-nhu-nguyen-loan-c145a913869.html



Loan thử tự ngắm Loan trong hình này từ đầu đến chân mà xem, tất cả đều đẹp một cách hoàn mỹ, hài hoà ! Cả thiên nhiên nữa, bikini ton sur ton với biển :-) Loan cố gắng hết sức đừng để tuột mất cơ hội lần này nghen !

Loan lắng nghe mình nói nè : Loan cố gắng thu xếp khoảng một tuần lễ đi nghỉ ở một khu resort ven biển nào đấy có phòng tập, bể bơi (bể bơi ngoài trời thì tốt, vừa bơi vừa phơi nắng). Mỗi ngày Loan bơi lội, phơi nắng 1h đồng hồ. Thời gian còn lại tập trình diễn, tập múa (đừng tập catwalk nữa, catwalk thế là ổn rồi), trang điểm, tiếng Anh. Loan nhờ các nhà thiết kế gởi đồ cho Loan thử liên tục, khi màu da sẫm hơn thì một số đồ sẽ phải thay đổi màu đấy ! Tiếng Anh thì cứ hàng ngày chép bài nửa trang và đọc to 3 lần như mình nói, là Loan sẽ giao tiếp rất trôi chảy đấy, vì học ngoại ngữ nó còn có phần của tiềm thức nữa.

Về trình diễn thì mình sẽ nói tiếp. Phần trình diễn rất quan trọng, vì nó thu hút khán giả, đem lại nhiều tiền cho nhà tổ chức. Loan mà không mời được ông Sanjo Santos là mình tiếc đấy, có ổng cố vấn, là mình chắc chắn Loan lọt top 5. Mình post phần này rồi viết tiếp nghen. Bises !

(Loan xem cô HH Đại Dương mới chưa ? Mắt cổ bé đến nỗi không thấy đâu, miệng thẩm mỹ trông rất kinh khủng, và không bao giờ thấy cổ cười, không biết răng bị cái gì, chắc đợi đoạt ngôi xong làm răng giả !  Mắt miệng như thế là hỏng, thôi Loan né cái ông Võ Việt Chung ra nghen, mình nhìn lầm người rồi !)


Chú ý :

Nè Loan, khi chụp hình trông Loan thanh mảnh rất đẹp mà sao trong vidéo mình thấy Loan hơi béo cằm có nọng trông xấu.  Để tránh nọng cằm (nhìn như bà mợ ấy), Loan ngủ phải kê gối thấp, không được kê  gối cao nó khiến cho cằm nọng xuống. Và hàng ngày, khi thức dậy chẳng hạn, Loan phải dùng hai bàn tay mát xa phần dưới cằm, xoa từ trái qua phải, rồi từ phải qua trái, làm chừng 5 phút !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire