mardi 17 octobre 2017

Vòng eo đẹp

 Hi friends,

Thân hình như thế này thì cũng xứng đáng vào top 10 rồi đúng không ?

 Image may contain: 1 person, smiling, standing and text

Thân hình đẹp quá trời nhìn rắn chắc, cơ bắp đâu ra đấy ! Tất nhiên là nếu lồng ngực lớn hơn thì nhìn sẽ bốc hơn. HM bị chê vì trình diễn thấy không ? Trình diễn không được mạnh mẽ, hấp dẫn, đấy là vì ngực hơi hẹp nên cổ yếu sức, giống như cô MGI 2016 ấy. Các bạn thử tưởng tượng hai con cá trắm mà nó cùng quẫy nước một cái, một con khoẻ mạnh hoang dã đen thẫm mà nó quẫy rất mạnh, nước bắn tung lên, còn con kia được nuôi trong hồ, nó bơi từ từ, quẫy yếu yếu, màu nhạt nhạt, thì các bạn nghĩ là con nào đẹp hơn ?


Mình muốn lưu ý Loan vì cái vòng eo đẹp của Huyền My. Mời Loan ngắm thêm những vòng eo dưới đây xem chúng có điểm gì giống nhau không ?








Thế nào là một vòng eo đẹp ? Dân ta cứ nghe nói eo 59, 39, 29cm thì rú lên ôi eo đẹp quá ! Để bữa nào mình kiếm cho xem hình một cô eo 59cm mà ngực dẹp lép, người tong teo, hông to đùng trông rất tởm cho các bạn xem. Nhìn eo bà Melanie Trump xem ! (Thân hình bả quả thực là tuyệt đẹp !) Bà ấy đâu có hông to đâu, nên người không thắt lại như mấy cô hông to với lại photoshop dỏm, nhưng mà eo của bả thắt lại thực là đẹp, mà người thì đầy đặn mọng mướt lên như vậy trông nó mới ngon lành sexy chứ ? Nhìn kỹ eo H'Ăng Nie xem (ở chỗ cổ đặt tay lên hông ấy !) Eo là nó phải thắt lại đúng chỗ như vậy thì nó mới nó mới có chỉ số nhỏ mà đẹp thực sự. Nếu không thắt lại đúng chỗ ấy, mà cơ bắp săn chắc rõ múi bụng thì eo vẫn đẹp, nhưng chỉ số hơi lớn. Nhưng mà nếu luyện tập đúng cách, thì nó sẽ thắt lại như vậy. 


Mình vội đi nấu cơm, nhưng mình tạm gợi ý Loan là, cái chỗ thắt ở eo ấy nó có được không phải do động tác gập eo (đừng gập bụng quá đáng kẻo hỏng xương sống đấy), mà là do động tác kéo căng các cơ ở phần eo. Dân bơi lội họ phải vươn tay căng người ra nên họ sẽ có chỗ thắt eo này. Đặc biệt là dân tập múa, họ có những động tác kéo căng cơ lườn nên eo họ cũng thắt lại như vậy. Để khi nào rảnh mình chỉ Loan một bài nghen (chứ Loan nói tạng người Loan như vậy là do Loan dốt, lười tập múa, không biết luyện tập cho đúng nên đổ thừa vậy thôi !)

Bisous các bạn ! Bonne soirée !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire