vendredi 20 octobre 2017

"Sao tôi lại bị tổn thương khi khán giả đặt nhiều hi vọng vào mình?"

PLS : :-D Công nhận là những bài phỏng vấn Loan bao giờ cũng cực kỳ thú vị, vì thông minh mà lại rất chân thật, lại có tính thích đùa ngầm nữa ! :-)

Mình dặn Loan là cái bộ quốc phục của MUV năm nay trông rất chán (và bộ nào của họ năm nào cũng chán !) Cho nên mình đề nghị Loan phần thi tài năng học múa bài "Lưu Kim Đính giải giá Thọ Châu". Đặt tên cho nó là "Nữ tướng ra trận giải vây cho chồng" (hình như là chồng sắp cưới ấy), ví dụ như vậy chẳng hạn. Như vậy Loan sẽ có cơ hội mặc bộ võ phục cực kỳ đẹp của Lưu Kim Đính (nhớ nhờ nghệ sĩ họ làm chứ không nhờ nhà thiết kế nhé !) Mình lưu ý Loan là hai cái sợi râu dài ở trên đầu rất đẹp, rất ấn tượng, Loan phải giữ lại chi tiết ấy, nó sẽ làm Loan nổi bật lên giữa tất cả các cô khác đấy ! Bài múa ấy, chừng 5-10 phút, là khá dễ đối với dân đã quen luyện tập thể thao và múa (nó vừa là múa vừa là thể thao, không phải Loan thì mình không tin là cô nào khác có thể múa được), cùng với chiêng trống âm nhạc cổ truyền của Việt Nam, nó sẽ hay kinh khủng ấy ! Loan nghe lời mình vụ này !

Còn fan của cô Kylie mà than phiền thì Loan phải xin lỗi họ, nói lần sau tôi không nói thế nữa. Cô Kylie có đôi mắt tuyệt đẹp và thân hình cũng rất đẹp, nếu PLS này là giám khảo thì rất có thể sẽ chọn cổ vì đôi mắt đẹp đấy ! Loan không nhìn ra điều ấy là Loan dở đấy, lo mà trang điểm cho đôi mắt đẹp đi !

Bisous et bonnes préprarations !



Nguyễn Thị Loan: "Đúng là so với mặt bằng chung, tôi cứng hơn các bạn"

Nguyễn Thị Loan có những chia sẻ thật lòng về việc cô chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới.

Ngày 19/10 vừa qua, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe 2017  - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam đã chính thức công bố Nguyễn Thị Loan sẽ chính thức trở thành đại diện tranh tài ở đấu trường nhan sắc này.
Rất nhiều người mong chờ mỹ nhân sinh năm 1990 sẽ tỏa sáng và mang về danh hiệu cho Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc có quy mô toàn cầu.
Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao vì cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một "nữ hoàng sắc đẹp" và kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Ngoài gương mặt đậm chất Á Đông, Nguyễn Thị Loan còn ghi điểm bởi thân hình nóng bỏng, săn chắc.
 Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, Nguyễn Thị Loan không ngừng luyện tập các kỹ năng quan trọng. Mới đây, cô xuất sắc vượt qua mọi đối thủ để dẫn đầu lượt bình chọn online.
Trước thềm lên đường tham dự Miss Universe 2017  - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới , chúng tôi đã có buổi trò chuyện với Nguyễn Thị Loan.
Nguyễn Thị Loan: Đúng là so với mặt bằng chung, tôi cứng hơn các bạn - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều ý kiến cho rằng chị đã "dừ" tuổi nên dành suất cho thí sinh khác, chị nói gì?
Đúng là so với mặt bằng chung các ứng viên thi hoa hậu tại Việt Nam, tôi cứng hơn các bạn. Tuy nhiên, tôi vẫn nằm trong khung quy định tuổi của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.
Do đó, tôi cảm thấy hoàn toàn tự tin vào sự chín chắn trong độ tuổi hiện tại của mjnh khi đến với cuộc thi này. Việc lựa chọn đề cử ứng viên là từ phía BTC, vì thế nếu như bản thân tôi cảm thấy mình phù hợp tôi sẽ nhận lời vì cánh cửa đã mở ra và chọn tôi chứ không phải là một ai khác.
Chị đã chuẩn bị gì cho cuộc thi năm nay?
Từ kinh nghiệm bản thân, và điều kiện khách quan, tôi có sự chuẩn bị khá tốt cho các phần kĩ năng catwalk, hình thể, các kiến thức chung về tình hình thế giới, kinh tế - chính trị và tiếng Anh được bổ trợ thực hành nhiều hơn...
Bên cạnh đó cùng với sự hỗ trợ, sự chuẩn bị từ phía đơn vị đề cử, tôi đang từng bước được bồi đắp thêm về các kĩ năng mềm về giao tiếp, phong thái, ngôn ngữ cơ thể và phần thi tài năng của mình.
Nguyễn Thị Loan: Đúng là so với mặt bằng chung, tôi cứng hơn các bạn - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Một Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ như thế nào?
Đó là hình ảnh một cô gái bản lĩnh, chín chắn, chuyên nghiệp và tự tin
Năm nay khá nhiều thí sinh trẻ tiềm năng tham dự cuộc thi Hoa hậu, chị có sợ mình bị lép vế hay bị so sánh với họ không?
Trẻ là có thể là một lợi thế nhưng đôi khi "gừng càng già càng cay". Vì thế tôi sẽ chú tâm đến việc phát huy điểm mạnh nét riêng của mình.
Nguyễn Thị Loan: Đúng là so với mặt bằng chung, tôi cứng hơn các bạn - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chị có thật sự bị áp lực khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017?
Bất cứ cô gái nào đến với các cuộc thi sắc đẹp đều bị áp lực. Tôi của 7 năm trước đã run rẩy tới mức nói ngọng trên sân khấu ứng xử, vì thế, có thể nói, áp lực làm mới hình ảnh với công chúng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nặng tới như thế nào. Liệu tôi có lot được top không khi 9 năm rồi Việt Nam chưa từng ai có được điều đó sau chị Thuỳ Lâm? Điều này  chính tôi cũng khó có thể so sánh. Vì thế tôi cho rằng việc biến áp lực thành đòn bẩy hành động quan trọng nhiều và tôi đang cố gắng làm tốt nhất điều đó.
Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc và ngoại hình của chị không hợp với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ 2017?
Cái đẹp vốn không có một chuẩn mực rõ ràng. Ngay cả tiêu chí chấm chọn trong các cuộc thi sắc đẹp cũng đổi thay theo năm tháng, nên việc có nhiều ý kiến trái ngược nhau là chuyện bình thường.
Nếu có ai nói với tôi vậy, thì tôi vẫn tôn trọng ý kiến của người đó. Rồi tôi lại tập trung tiếp tục làm tốt nhất công việc hiện tại của mình. Đó là ngày càng hoàn thiện bản thân hơn và phấn đấu tốt nhất cho cuộc thi sắp tới.
Nguyễn Thị Loan: Đúng là so với mặt bằng chung, tôi cứng hơn các bạn - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trước đó Phạm Hương từng tham gia cuộc thi này và để lại nhiều ấn tượng tốt, vậy chị có áp lực hay không?
Mỗi người đẹp để lại một dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Nếu Hương đi bằng con đường của cô ấy rất tốt và được khán giả công nhận thì đó là nguồn cảm hứng để tôi tiếp tục con đường của mình.
Tôi cho rằng áp lực lớn nhất hiện tại của tôi là chiến thắng bản thân mình, chiến thắng hình ảnh tôi mà khán giả vẫn quen thuộc để vươn tới một dấu ấn mới chuyên nghiệp, mới lạ hơn nhưng vẫn từ là những bản sắc riêng đã làm nên cô ấy như bây giờ.
Đây có phải là cuộc thi cuối cùng chị tham gia không?
Từ sau Hoa hậu Việt Nam 2010, lộ trình tôi đi đều hướng đến các cuộc thi đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất thế giới đó là Miss World và Miss Universe.
Còn lại các cuộc thi khác tôi tham gia vì lí do khách quan riêng mà tôi không thể tự thay đổi. Đó là tất cả những gì tôi mong muốn được trải nghiệm trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Nhiều tin đồn về việc chị được ưu ái dành suất của Trúc Linh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 ?
Có lẽ điều đó phải hỏi phía BTC, bởi tôi chỉ biết được các thông tin như một ứng viên được cân nhắc lựa chọn.
Nguyễn Thị Loan: Đúng là so với mặt bằng chung, tôi cứng hơn các bạn - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chị có sợ bị gắn mác người đẹp "nghiện" đi thi?
Nếu sợ bị gắn mác thì tôi đã không dám đến với cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2015 bởi trước đó tôi có trong tay top 25 Miss World rồi. Ngoài ra, theo tôi, sân chơi Miss Universe cũng có rất nhiều gương mặt đã trải qua rất nhiều cuộc thi khác trước khi chạm đến vương miện quý giá
Đi thi nhiều mà chưa có giải cao, chị có bị tổn thương khi khán giả đặt hy vọng vào mình?
Sao tôi lại bị tổn thương khi khán giả đặt nhiều hi vọng vào mình? Đó phải là tiếp thêm động lực để tôi thêm một dấu ấn mới cho bảng thành tích của mình chứ. Và tôi cảm ơn khán giả đã hy vọng vào tôi rất nhiều.
Xin cảm ơn Nguyễn Thị Loan về những chia sẻ thú vị!
Ảnh: Tổng hợp
Thiết Kế: Đan Tuyền - Quang Phạm
http://www.yan.vn/nguyen-thi-loan-dung-la-so-voi-mat-bang-chung-toi-cung-hon-cac-ban-143483.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire