jeudi 6 juin 2013

Ahmad Zahir : Tanha Shodam Tanha

Tôi tìm ra lời của bài hát của Ahmad Zahir: Tanha Shodam (sau này trở thành El Bimbo ở phương Tây) ở đây : http://fr.answers.yahoo.com/question/index?qid=20110914192101AArUWtS

Lời cũng rất hay nhé ! Tôi tạm dịch từ lời dịch tiếng Anh như sau :

"Tôi còn lại một mình... một mình
Tôi cảm thấy nhẹ nhõm thoát khỏi mọi hỗn độn
Tôi đã đau đớn đến nỗi máu trong tim tôi đã làm tôi nở ra như một nụ hoa đỏ thắm
Cửa lồng đã mở, ôi trái tim tôi bay liệng như cánh chim
Có rất nhiều hoa trong cánh đồng này, nhưng tôi chỉ yêu bông hoa của riêng tôi
Tôi tâm sự bí mật của mình với những nhạc sĩ."

Than ôi, than ôi, bản nhạc hay như thế, lời hát hay như thế, ca sĩ chết trẻ như thế. Cái đẹp thật mong manh, phù du, nó chỉ được ôm ấp nâng niu mãi trong tim ta.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire