mardi 25 juin 2013

Nguyễn Thị Loan (6)

Chúc Loan tối nay tỏa sáng lộng lẫy, giành được ngôi Hoa Hậu.

Chúc Loan luôn giữ được vẻ đẹp say lòng của hoa đóa hoa đồng nội, "tỏa thơm như lúa giữa đồng".
Chúc Loan luôn trân trọng kho báu của mình, là vẻ đẹp tạo hóa ban tặng, là tình yêu của cha mẹ tạo ra vẻ quyến rũ, công lao cha mẹ nuôi nấng giữ gìn để giữ được vẻ đẹp hoàn hảo, công lao của chính Loan đã luôn luyện tập trau giồi để giữ được cơ thể khỏe mạnh và tâm hồn đẹp.
Chúc Loan ý thức được giá trị lan tỏa của một nhan sắc, nó đem hạnh phúc đến cho trẻ thơ, niềm vui cho người già, làm phụ nữ mong ước, đàn ông khao khát, các bạn đồng tính nữ và nam hy vọng.
Chúc Loan can đảm, bởi nơi nào mà con người chưa nhìn ra hoặc ngược đãi cái đẹp, vẻ đẹp, thì nơi ấy lòng người còn độc ác. Loan hãy đem ánh sáng của vẻ đẹp thể chất, trí tuệ và tâm hồn mình đến cho họ.
Loan đừng quan tâm đến tiền nhiều quá, nó làm mình bớt đẹp đi. Tiền chỉ cần kiếm đủ để nuôi bản thân mình, để luôn giữ lòng tự trọng. Loan không thể kiếm đủ tiền để giúp hết trẻ em nghèo, việc ấy là của nhà nước, của cộng đồng.
Je croise les doigts pour toi !  Mình nắm chặt tay chúc Loan thành công tối nay.
Ôm hôn Loan. Tiens bon, et bon courage ! Hãy giữ vững, và luôn can đảm !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire