mardi 11 juin 2013

Nguyễn Thị Loan (5)

  • Dạo này không thấy báo chí đưa tin ảnh về Loan, mình đoán là Loan không được cố vấn tốt để có quan hệ tốt với giới truyền thông (dùng uyển ngữ thì là như vậy, còn thô thiển hơn thì là "hối lộ"). Thi thoảng cũng nên có một vài hình ảnh đẹp xuất hiện để thu hút sự chú ý của công chúng thì hay hơn. Nói chung mình cảm thấy là Loan không có người cố vấn tốt. Nếu mình là Loan thì mình sẽ trả tiền cho ông Vũ Khắc Tiệp để ông ấy cố vấn, hihi. Tuy nhiên, người đẹp của VKT mới chỉ quyến rũ đối với đàn ông thôi, còn một hoa hậu thì phải quyến rũ nhiều hơn thế, tức là đối với cả trẻ em và phụ nữ. 

    Vậy mình thấy Loan lúc thì đẹp tuyệt trần (chứng tỏ là nàng đẹp thật), lúc thì không phô được hết vẻ đẹp của mình, lúc thì rất đáng yêu, lúc thì hơi gượng gạo, về ăn mặc thì có gu thẩm mỹ tốt, nhưng đôi khi hơi nặng nề, chứng tỏ chưa được rèn giũa nhiều. Ví dụ thỉnh thoảng Loan hơi so vai, rụt cổ, chắc do hồi xưa mặc cảm cao quá cứ tìm cách làm sao cho thấp xuống. Điều ấy khiến cho Loan trông có vẻ cổ ngắn, mặc dù có một số tấm chụp cổ cao vai xuôi nhìn rất đẹp, ví dụ ở đây : http://www.netlife.vn/hoa-hau/2012/12/nguoi-dep-bien-nguyen-thi-loan-tu-tin-di-ban-oc/ (tấm đầu tiên ấy, khuôn mặt đáng yêu chưa !). Một hoa hậu đẹp đến mấy cũng không thể cổ rụt được, lúc nào cũng phải vươn cổ cao lên như một bông hồng ấy. 

    Loan có đôi mắt đẹp, ánh mắt long lanh nồng nàn rất đẹp, chỉ trừ những lúc Loan cười gượng gạo. Thà không cười thì thôi, vẫn xinh như thường, còn nếu cười thì phải như là cười với người yêu, hoặc cười với các em bé mẫu giáo ấy. Về ăn mặc thì tất cả tay, vai và cổ Loan rất lộng lẫy, nên khoe ra (ví dụ mặc áo dài thì tay áo nên trong suốt), nhưng lúc thì khoe món nọ, lúc thì khoe món kia chứ đừng khoe tuốt một lúc, cũng như váy không nên ngắn quá hở chân nhiều quá nhìn không thanh tao (mình không thích phong cách của Mai Phương Thúy), váy ngắn cỡ như của công nương Kate Middleton là vừa nhất. 

    Số đo hình thể của Loan cực đẹp, Loan mà gầy đi là vòng ba sẽ xấu đấy, phải giữ vững như vậy. Vòng một thì không có bất cứ hoa hậu hay người đẹp Việt Nam nào so sánh được. http://ihay.thanhnien.com.vn/pages/20130521/hoa-hau-bien-nguyen-thi-loan-lam-ha-noi-nong-ran.aspx 

    Vấn đề của Loan như vậy có lẽ là phong độ không được ổn định, nhất là vẻ quyến rũ. Người đẹp từ đầu đến chân mà không quyến rũ thì cũng hỏng. Mình cho là mình nắm được bí mật của sự quyến rũ, hihi, quyến rũ để có được những lợi ích nho nhỏ như là qua cửa không tốn tiền hay là xếp hàng được lên trước ấy, chứ còn quyến rũ sao cho chàng hỏi cưới thì chịu, nhưng chắc là Loan cũng chẳng cần vị nào trong ban giám khảo phải cưới mình đâu. Lẽ ra mình giữ bí mật để xài riêng, nhưng sợ không nói cho Loan biết thì Loan lại thi rớt. E hèm, bí mật như sau : nếu mình quyến rũ được bọn trẻ con tuổi mẫu giáo, thì mình sẽ quyến rũ được tất cả đàn ông trên đời này !! Tức là lúc nào cũng phải má hồng, môi hồng, mặt mày hớn hở, tóc bồng bềnh, váy áo cũng bồng bềnh, màu sắc tươi sáng, nói giọng véo von... Mời Loan suy nghĩ tiếp tìm thêm những chiêu khác.

    Phải duyên dáng đáng yêu không ngừng một giây phút nào, cố gắng nghen !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire