samedi 22 juin 2013

Lueur d'été - Les Choristes

http://www.youtube.com/watch?v=_AsTnvEHJJA

Lueur d'été
Rêve animé
Mon coeur s'enflamme
Et soudain s'envole
si loin du sol
Et les larmes s'effacent
Loin des murs
Je m'abandonne
Et tout rayonne

Voiles au vent
Rivages au loin
C'est le temps de l'été
Et souvent de liberté
Les nuages effacés
Premiers émois
Frissons de joie
Tout s'anime
Tout devient si léger
Vivre apaisé
J'oublie la honte et les pleurs
Loin des tourments

Terreurs d'enfants
Les tristes murmures
Si loin des murs
Lueur d'été
Rêve animé
Mon coeur s'enflamme
Et soudain s'envole
Si loin du sol

Ánh sáng mùa hạ
Giấc mơ sống động
Tim tôi bừng cháy
Đột ngột bay lên
Thật xa mặt đất
Nước mắt ráo khô
Xa những bức tường
Tôi buông thả mình
Mọi thứ ngời sáng

Cánh buồm lộng gió
Bến bờ rời xa
Thời gian mùa hạ
Thường là tự do
Những đám mây tan
Rung động đầu tiên
Rùng mình vui thích
Mọi thứ sống động
Trở nên nhẹ nhàng
Cuộc sống dịu dàng
Tôi quên xấu hổ
Cùng giọt nước mắt
Xa những phiền lo

Nỗi sợ trẻ thơ
Thầm thì buồn bã
Xa những bức tường
Ánh sáng mùa hạ
Giấc mơ sống động
Tim tôi bừng cháy
Đột ngột bay lên
Thật xa mặt đất

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire