mercredi 26 juin 2013

Nguyễn Thị Loan - Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Chúc mừng tân Hoa hậu, các Á hậu và các Người đẹp! Chúc mừng Loan, mình vui mừng lắm, Loan có hài lòng không ?

Ngôi vị Á hậu 2 là đủ cho Loan đi thi thế giới rồi đấy. Bây giờ là phải đàm phán chặt chẽ để giành được một suất đi thi Hoa hậu Thế giới hoặc là Hoa hậu Trái đất. Loan chớ có đâm đầu vào Hoa hậu Hoàn vũ, chỗ nào có đại gia già là không hợp với Loan đâu, các vị ấy không thích những cô khỏe quá. :)

Bây giờ chắc Loan phải nghỉ ngơi ăn mừng vài ngày đã, rồi mình sẽ cố vấn tiếp, Loan còn cần đến mình nhiều đấy, hihi, cái áo dạ hội màu trắng đính hột lổn nhổn của Loan làm mình hoảng hốt, mà không dám nói vì sợ Loan mất tự tin.

Mình đã uống một ly vin rosé để chúc mừng Loan. A nếu Loan cứ theo đà tiến bộ thế này thì lần tới sẽ là Á hậu 1 hoặc là Hoa hậu đấy. Hy vọng mọi người chúc mừng và ủng hộ Loan. Bisous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire