samedi 1 juin 2013

Nguyễn Thị Loan (4)


Mình vẫn đang theo dõi cổ vũ cho Loan đấy nhé ! Nỗ lực, nỗ lực không ngừng. Loan phải hình dung nếu đi thi thế giới thì còn khó khăn căng thẳng gấp nhiều lần như thế !

Mình đang rất lo cho Loan đấy, thấy Loan giống Lọ Lem bị bà mẹ ghẻ ngược đãi, lại thêm mấy cô con gái của bà ấy nữa (là mấy cô nhà báo xấu tính ấy). Thành phần ban giám khảo khá ổn. Linh Nga trẻ trung, là diễn viên múa, chắc chắn cô ấy biết thế nào là đẹp. Diễm Hương, thì mình không thích vẻ đẹp của cô ấy lắm, nhưng cô ấy đầu tư nhiều cho nhan sắc, phát biểu của cô ấy về việc luyện tập thân thể khiến ta xinh đẹp hơn, mình thấy là đúng. Các vị nhà báo cũng OK, vì tin tưởng các vị ấy đọc nhiều hiểu rộng (chẳng biết có đúng không). Giá có thêm một vài nghệ sĩ, một chàng người mẫu hay diễn viên điện ảnh thì tốt.

Chỉ số chiều cao cân nặng của Loan là hoàn hảo, giống y như của Miss Univers 2010 Jimena Navarrete http://poids-des-stars.blogspot.fr/search/label/Miss. Loan đừng có nghe ai dọa mà nhịn ăn giảm cân kẻo xuống sắc mệt mỏi nhé (nếu cần thì lại phải hỏi chàng "anh ơi nếu em không giảm ký thì anh thấy em có đẹp không ?"). Nếu muốn kiểm soát kỹ cân nặng thì phải tập thêm chừng 15 phút thể dục mỗi ngày, một bài tập thể dục thường thức là đủ. Cái gì mà mình làm mỗi ngày thì số lượng nó sẽ rất nhiều, hiệu quả lớn. Nói chung là phải luôn nhẹ nhàng, lanh lẹ. Hươu nai ở trong rừng con nào đẹp cũng đều khỏe mạnh lanh lẹ cả.

Về việc giảm cân, mình rất thương mấy cô gái trẻ, đang tuổi ăn ngon miệng, lại cứ bị bắt phải nhịn ăn. Mình thấy các chuyên gia ăn kiêng ngày nay học hành chỉ toi cơm, mấy chế độ ăn của họ quẳng vào sọt rác là vừa. Sai lầm lớn nhất của họ là nói rằng tinh bột làm cho béo, khuyên các cô nhịn cơm, bánh mì, chỉ ăn rau, salade thôi. Người chứ có phải là dê đâu. Trâu bò ăn toàn cỏ nên chúng nó mới phải ăn suốt ngày. Ăn đầy một bụng rau muống đi chăng nữa, thì cũng chỉ 2h sau là đói phát điên, lúc ấy lại thèm toàn đồ ngọt, bánh quy, xong rồi cứ ngạc nhiên mãi vì sao mình ăn ít mà vẫn béo. Tôi có một người bà ngày xưa khuyên tôi là muốn không béo thì phải ăn thật nhiều cơm. Tôi thấy lời khuyên ấy luôn luôn đúng. Cơm không thực ra rất ít năng lượng, ăn no chắc dạ, mình sẽ không bị đói mà thèm ăn cái gì khác nữa. Ngày xưa hồi bé bọn mình ăn cơm, khoai, sắn cả tô bự, vẫn gầy giơ xương chứ có béo gì đâu.

Vấn đề lớn nhất vẫn là sự khác nhau về quan niệm vẻ đẹp của VN và thế giới. Nước da hơi nâu của Loan sẽ làm thế giới mê mẩn (các bà các cô phương tây bỏ bao nhiêu tiền để có được nước da nâu hồng như thế), thì VN ta lại thích làn da trắng bệch ốm yếu phát sáng như là lân tinh cơ !! VN mình thích vẻ ngây thơ, nhưng trên thế giới chưa bao giờ có bé gái nào thành hoa hậu cả. Nhưng vấn đề là trước khi có thể đi thi thế giới, thì lại phải thi ở Việt Nam, nên chắc cũng phải cố gắng trắng trẻo (nhưng trang điểm nhẹ thôi), giả bộ ngây thơ, vv.

Ngoài ra không nên mặc áo dài đen và đeo đội những thứ kềnh càng lên người (cái mấn ấy), trông không giống ai cả.  Loan thấy các cô người Hồi giáo mặc áo choàng đen từ đầu đến chân trông có quyến rũ không ? Loan hợp với màu xanh lá cây (có thể đeo ngọc lục bảo - émeraude- ngọc giả cũng được) và các màu đỏ hồng, tím, tươi sáng, ấm áp.

Can đảm lên, duyên dáng đáng yêu nhé !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire