mercredi 29 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (22) - HH Canada


Chúc mừng Loan nhé, mình đã uống một ly vin rosé để ăn mừng :-) Mình rất xúc động và thán phục những nỗ lực và hành trình mà Loan đã vượt qua ! Cứ tiếp tục như vậy nhé, Loan sẽ còn tiến xa.
Hôm nay mình đã bỏ công ngồi ngắm các cô được Gobal Beauties xếp hạng cao. Nói chung các "chuyên gia" là các nhà báo có quan tâm đến lĩnh vực sắc đẹp, và họ chọn những cô sexy nhất. Nhưng sexy quá cũng không phải là hay đâu. Và danh sách sẽ còn thay đổi (hehe, sao lại thay đổi chứ? Đã chọn thì phải chọn đúng chứ?) Cô HH Nam Phi rất xinh khi cô ấy không cười, nhưng khi cô ấy cười, thì trông có vẻ đau khổ ! HHTG thì phải cười tươi rạng rỡ như cô Marine Lorphelin ấy chứ? Mình gần như tin chắc rằng Marine Lorphelin là Á hậu 1, đứng sau Megan Young, chỉ bởi vì da cô ấy trắng !
Cô HH Thái Lan thì có cặp giò mảnh dẻ, cũng có cơ bắp, nhưng không có đầy đặn tròn trịa. Còn cô HH Canada bị họ xếp hạng chót, vì nụ cười hở lợi khi cô ấy cười hết cỡ, nhưng không phải lúc nào cũng hở lợi đâu nhé. Và có những tấm hình đẹp lắm :


http://www.carolsphotography.org/sask-photographer-carols-photography-miss-world-canada-2014-annora-bourgeault/


Hihi, bây giờ nghỉ ngơi đã ! Ngày mai chúng mình sẽ bắt tay vào làm việc bài bản và tăng tốc lên ! Ôm hôn Loan, chúc mừng Loan lần nữa. Nhớ từ nay hết sức tránh tai nạn, bệnh tật nhé (đừng có leo trèo đu dây nhảy ngựa nữa nhé :-) )

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire