jeudi 30 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (23) - Cặp đùi


Hi Loan và các bạn !

Trước tiên, chúc Loan tiếp tục nỗ lực không ngừng, đi từ thành công này đến thành công khác.
MW là cuộc thi nhan sắc khó khăn nhất, mình tin là như vậy. Một phần vì tất cả các nước đều gửi những cô khỏe đẹp nhất của đất nước họ đi thi, hai là tiêu chuẩn của cuộc thi MW là những tiêu chuẩn về một nhan sắc tự nhiên, nữ tính và hài hòa nhất.

Với hình thể, sức khỏe và gương mặt của Loan, việc vào top 10 là đã nắm chắc trong tay.  Loan chỉ cần trau giồi thêm những kỹ năng mềm, cụ thể là : chuyển động và tư thế uyển chuyển hài hòa hơn nữa, ăn mặc gợi cảm hơn nữa, trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên hơn nữa. Và đặc biệt là, tìm hiểu càng nhiều càng tốt về quan niệm về sắc đẹp của MW.


Vậy thì mình cho rằng, yếu tố đầu tiên tạo nên vẻ đẹp là sự vận động, thể hiện ở việc rèn luyện thể chất. Một cô ít vận động, không bao giờ rèn luyện thể dục thể thao thì cô ấy có xinh bằng giời đi nữa cũng không đẹp. Cho nên mình đồng ý với quan niệm phương Tây là nhìn người đẹp từ dưới chân nhìn lên, chứ không phải từ trên mặt nhìn xuống như cách của VN ta.

Vậy thì, từ dưới chân nhìn lên, một cô gái vận động nhiều, thì cặp đùi của cô ấy phải đầy đặn, săn chắc. Trong đó, đầy đặn là biểu hiện của nữ tính, săn chắc là biểu hiện của vận động. Bởi vì, nếu muốn một cặp đùi săn chắc, thì đùi đàn ông cũng săn chắc, nhưng nếu chỉ nhìn đùi thôi để nhận dạng xem ai là đàn ông, ai là phụ nữ, ai là chuyển giới, thì chỉ có một cặp đùi đầy đặn mới chứng tỏ đấy là một phụ nữ.



Cho nên, mời Loan ngắm lại hình của tất cả các cô HHTG, HHHV nói chung, Loan sẽ thấy là tất cả các cô ấy đều thỏa mãn điều kiện này. Cho nên, mình khẳng định lại là chê Loan cơ bắp quá là sai, cặp đùi to tròn cơ bắp là ưu điểm lớn nhất của Loan, cũng là của ĐTT HHĐD. Khi mình ngắm người đẹp để chọn HH, mình ngay lập tức nhìn cặp đùi. Nếu cặp đùi không to tròn, cơ bắp, thì mình loại ngay lập tức. Xét theo tiêu chí này, thì 20 thí sinh HHVN mình chỉ chọn được mỗi cô Đỗ Thị Huệ, có thể thêm cô Bùi Thị Thu Trang. (Hình dưới đây, đùi Thùy Dung đẹp nhất).


http://cafecuoi.com/mai-phuong-thuy-thuy-dung-dang-thu-thao-thi-bikini/#.VFH8F1XA_nY


Đùi như đùi Trương Thị May thì không có cơ may nào cả :



truong-thi-may5-8361-1382676302.jpg
http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/quoc-te/truong-thi-may-an-tuong-khi-chup-hinh-voi-ao-tam-2900565.html

Cho nên các bạn VN cứ bận tâm hò hét các người đẹp ăn mặc trang điểm sao cho nối bật. Nổi bật hay không là ở cặp đùi ! Có nổi bần bật đến đâu đi nữa thì với một cặp đùi mảnh dẻ là out ngay. Vậy mình khẩn thiết yêu cầu Loan thận trọng suy nghĩ cho kỹ về việc giảm cân nhé ! Gầy như Trương Thị May là không đẹp đâu.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire