mardi 28 octobre 2014

Nội lực của sự quyến rũ


Bài này, thường là không phải dạy, các cô sẽ học được ngay khi có một anh bồ. Nhưng khổ nỗi HH ta thường là trinh nữ (nè cái chi tiết này thì Loan và các bạn nên giấu biến đi chứ đừng nói ra, các cô ở nước ngoài mà thấy trên hai chục tuổi rồi mà vẫn còn là trinh nữ là các cô ấy kinh ngạc lắm, các cô ấy cho là mình bị làm sao ấy!)
Vậy trong quyến rũ, đối với đàn ông, có sự sexy. Thực ra hình như mọi người cũng đều thích sexy cả chứ không phải chỉ có đàn ông, ví dụ một cô bé gái cô ấy cũng rất thích có vẻ sexy, nên cũng đòi diện bikini chứ không phải chỉ mặc đồ dành cho trẻ con. Nhưng đến đây thì ta có thể phân biệt được rõ ràng, cái vẻ sexy của cô ấy trông rất buồn cười. Ví dụ như một phụ nữ sexy thì cô ấy sẽ tìm cách hở càng nhiều càng tốt (mời Loan và các bạn tìm xem hình cô Irina Shayk, bồ của anh Ronaldo mà xem) thì cô ấy sẽ muốn bỏ luôn cái phần trên của bikini ra, nếu không bỏ thì chỉ là vì không dám mà thôi. Còn cô bé gái, thì thường đồ bơi của cô ấy chỉ có cái quần thôi, nhưng cô ấy lại kiên quyết đòi mặc phần trên bằng được, trong khi mà, thực ra cô ấy cũng chẳng có gì mà che cả, và thường là cái chỗ cần phải che thì lại không được che :-)

http://swimsuit.si.com/swimsuit/models/irina-shayk/photos/1

Cho nên nghĩ đến việc giảng bài sexy cho một nàng trinh nữ, thì mình cũng hơi nản chí, sợ là có làm được thì cũng nói mỏi cả mồm. Nhưng mình biết có một điều khác nó khiến cho các cô nhà mình không có sexy đó là vì các cô ấy không chịu phơi nắng (thường là do các cô ấy muốn da trắng, tắm trắng, cô Ngọc Trinh trước khi trắng nhách như bây giờ cô ấy hẳn cũng đã từng phơi nắng rất nhiều, nên da rất là rám nắng đấy nhé !). Nhiều lúc nghĩ mà mình ghét gớm cái bọn bán mỹ phẩm họ nghĩ ra những trò ngu ngốc để kiếm tiền của phụ nữ ngây thơ. Vậy thì, Loan phải biết là, cũng như một cái cây (con người khác thực vật ở chỗ là người đi được mà thôi !), mọi sinh vật đều cần ánh sáng mặt trời, trừ vài loài kỳ dị nhất. Mặt trời truyền cho ta năng lượng, ánh sáng, hơi ấm. Những cây hoa hồng được coi là nữ hoàng của các loài hoa là những cây ưa thích mặt trời nhất, trời càng nắng gắt, thì lá càng sum suê, hoa càng rực rỡ, còn cây nào bị trồng trong bóng râm, thì nó ốm yếu, bệnh tật, đầy ve bét, nấm lác, và còn không nở hoa nữa luôn.

Phải ở bên Tây thì mới thấy được giá trị của mặt trời. Trong những tháng dài cuối thu, suốt mùa đông, đầu xuân, trời lạnh, không thấy mặt trời, mọi người rất khổ sở, hay bệnh tật, nhất là lúc cuối xuân, nhiều lúc cảm thấy không thể nào chịu được nữa. Nhưng khi trời ấm lên một chút, mọi người đều vui sướng, nằm ngồi phơi nắng khắp nơi. Mùa hè đến, trên bãi biển, toàn các cô cực kỳ sexy nằm phơi nắng, chỉ mặc có một nửa bikini thôi, trông mà lóa hết cả mắt. (Thế mà các anh rất lịch sự, chả bao giờ thấy nói gì :-D )


Thế cho nên, nếu Loan và các bạn để ý, các cô sống ở đồng quê, hay gần bờ biển, những nơi trù phú thức ăn dồi dào không có thiếu đói, là những cô nổi tiếng về nhan sắc nhất (các cô Thái Bình, Đà Nẵng, Cần Thơ... chẳng hạn), vì các cô ấy hàng ngày được phơi nắng. Trong khi mà các cô thành phố suốt ngày ở trong phòng, trông nhan sắc hơi ỉu ỉu. Từ khi mà Loan bắt chước các cô ấy, giữ da trắng, là mình thấy Loan trông kém sexy đi đấy ! Cô ĐTT HHVN cô ấy nhìn cũng không hề sexy, Loan thấy không? Cố lắm thì chắc cũng giống như một bé gái cố gắng sexy mà thôi !

Vậy thì lời khuyên của mình cho Loan và các bạn đây : Mỗi ngày Loan phải phơi nắng, ít thì 20mn, vừa thì nửa tiếng đồng hồ, nếu sợ đen da thì phơi lúc sáng sớm hoặc lúc xế chiều. Loan thử làm mà xem, ngay lập tức Loan sẽ thấy người mình hồng lên như một trái cây chín, da căng, môi mọng, cảm thấy mình xinh đẹp suốt cả ngày. Bao nhiêu ve bét nấm lác sẽ rơi rụng hết, làn da rất khỏe khoắn. Bật mí cho Loan biết là cái cảm giác khi khỏa thân nằm phơi nắng, ánh nắng mặt trời ấm áp mơn man trên cơ thể, nó cũng gần giống như khi mình nằm bên cạnh một chàng mục đồng trẻ khỏe nồng nhiệt ấy ! Đấy chính là bí quyết của sự sexy !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire