samedi 11 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - Candidate Miss World 2014 (11) - Về áp lực

Hi Loan, mình theo dõi tình hình thấy Loan chắc phải chịu nhiều áp lực quá hả ? Sắp đi thi rồi lẽ ra phải được hỗ trợ thêm thì lại chỉ càng thêm nhiều bọn cà chớn xông vào phá thối. Ta mà có dịp thì ta cũng nện cho bọn chúng choáng váng xây xẩm mặt mày chứ ta không có bỏ qua !!

Trước tiên là, vấn đề chỉ là Elite, nếu Elite cử Loan đi, thì không có giấy phép Loan cũng cứ đi thi, thi về rồi tính tiếp. Giấy phép chỉ là cho có vẻ quang minh chính đại, nhưng cái Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du lịch của mình nó cũng chẳng quang minh chính đại gì. Cái Bộ ấy không biết lãnh đạo thế nào, mà dân ta thì vô văn hóa, thể thao thì cóc có thể thao, mà chỉ tối ngày dương cờ chạy hú hét ngoài đường, mà lại còn ngồi trên xe honda chứ phải chạy được bằng hai chân thì đã tốt. Còn du lịch ấy hả, bọn Thái Lan nó cười lăn cười bò ra !!

Vả lại, Hoa hậu các nước khác họ đi thi, mình đảm bảo là chẳng có cái giấy phép cóc khô gì cả, Loan mà đưa cho họ cái giấy phép của Đảng Cộng Sản của ta ra, có mà họ cười rũ rượi ! Còn nếu mà Bộ Văn hóa kiếm chuyện, nhất quyết không cho Loan đi kỳ này, để bỏ ghế trống, thì để mình sẽ tính sổ với bọn hắn ! Tham nhũng ở đâu, chứ đến nhan sắc của người ta mà cũng tham nhũng được, thì cái thể chể của các ông nó cũng thối nát lắm rồi, đáng vứt vào sọt rác thật. Đấy ông Nguyễn Sinh Hùng đang than cứ ngồi ăn không thôi thì lấy đâu ra tiền? Ông Sinh Hùng ơi, tôi gợi ý cho ông này, ở trong các Bộ của ta, ví dụ như Bộ Văn hóa, Thể thao, có vài vị không những ngồi ăn không mà lại còn phá thối, ông cứ tống cổ họ ra là đỡ phải trả một khoản tiền đấy !

Việc kế tiếp là việc có những kẻ gọi là anti-fan chửi Loan lời lẽ rất là hằn học, tục tằn. Đấy là vì bọn ấy hồi nhỏ bố mẹ chúng nuôi dạy rất tồi tệ, lớn lên học hành cũng chẳng ra chó gì, kẻ nào mà không trân trọng cái đẹp, chà đạp người khác chỉ vì cho là họ xấu, thì đó là kẻ có tâm hồn thối rữa, không đáng để cho Loan nghe đâu. Trước tiên mình nói cho Loan biết là đàn ông thực sự họ yêu phụ nữ nên không có mạt sát phụ nữ, họ rất rộng lượng với phụ nữ. Anh nào chuyên mạt sát phụ nữ, thì chắc chắn là anh ấy có vấn đề về tình dục, hoặc là anh ấy thích đàn ông nên ghen với phụ nữ, hoặc là ấu dâm.

Còn đàn bà thì, như Loan biết đấy, một phụ nữ đẹp thì phải có tâm hồn đẹp, tâm hồn nó tỏa ra ở ánh mắt, nụ cười, cho nên cô Hương Giang cô ấy mới được cả thế giới mê thích như vậy, Loan nhìn ánh mắt nụ cười của cô ấy xem. Cho nên một cô gái đẹp người, đẹp nết thì cô ấy có thể cạnh tranh lành mạnh với chị em, nhưng cô ấy không bao giờ tiêu diệt họ cả. Hồi xưa ở trên diễn đàn sắc đẹp mình thấy có một bà tên là xuan huong, chuyên đi rủa xả các cô đẹp, là mình biết ngay nàng ấy là kẻ thù của nhan sắc, hihi.


Mình xem Loan thay đổi hình trên MV, lại chọn những hình kém gợi cảm, kém tự nhiên, da trắng... là mình biết Loan lại bị mọi người làm cho rối trí lên rồi. Mình có một lời khuyên rất quan trọng cho Loan đây : Loan nên liên lạc với Hương Giang và thương thuyết xin cô ấy cố vấn riêng cho Loan từ đây cho đến hết cuộc thi, và Loan chỉ nghe lời cô ấy (và mình) mà thôi, không nghe bất kỳ ai khác nữa ! Hương Giang có phong cách rất khác người Việt Nam mình đấy, Loan để ý mà xem, và phù hợp với thế giới, và duyên dáng tuyệt vời !

( Trong bài dưới đây Hương Giang cũng có nói là cô ấy có học vũ đạo, tức là học múa đấy)
http://vietbao.vn/Van-hoa/Huong-Giang-so-tai-o-Hoa-hau-chau-A-2007/20742569/181/
Đóng


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire