mardi 28 octobre 2014

Global Beauties xếp hạng

http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/thoi-trang/nguyen-thi-loan-xep-thu-53-tai-miss-world-2014-3099688.html


Coucou Loan, bắt đầu chịu áp lực thực sự rồi nhé ! :-)
Lưu ý Loan ngay lập tức là kết quả dự đoán của Global Beauties chưa bao giờ chính xác. Trước đây mình có theo dõi, nhưng những năm gần đây mình không theo dõi nữa, là vì mình thấy những cô được xếp hạng cao trong bảng xếp hạng của họ thường biến mất tăm mất tích, trong khi mà những cô mà họ không để ý đến thì lại vào top 10. Cho nên mình cũng không muốn Loan gây ấn tượng lúc ban đầu, sợ lúc đầu nổi quá sau này lại chìm xuống.

Tuy nhiên với những tấm hình da trắng, trang điểm đậm và dáng đứng không đẹp, chắc chắn là Loan mất điểm với khán giả phương Tây. Vậy mà Loan vẫn còn xếp hạng 53, tức là trên trung bình, thì là không tồi chút nào đâu.
Nhưng mình cũng lưu ý Loan là không nên vội vàng đi nhuộm da nâu, vì cái gì cũng phải tự nhiên, nhuộm da nhân tạo, da sẽ vàng như củ cà rốt ấy, rất xấu. Loan cứ từ từ phơi nắng nhẹ là da sẽ thẫm dần lại.

Cô HH Thái Lan người ta thích vì da cô ấy sẫm màu, chứ cô ấy không đẹp đâu, Loan đừng sợ. Các cô Israel và Philippines cũng không đẹp. Cô HH Nam Phi thì thấy khuôn mặt trên bài báo này có vẻ đẹp, đôi mắt đẹp, nhưng trên trang MW thì cũng không đẹp lắm, thường là MW họ thích những khuôn mặt đầy đặn hơn (nhưng mà thon gọn chứ không phải mặt to má phính nhé !). Cô ấy hấp dẫn cũng một phần vì có làn da nâu đấy. Người châu Âu họ rất sợ làn da trắng, cho là da cớm nắng. Mình thấy các cô HH Canada, Vénézuéla và Pháp mới thực sự đáng ngại. Không biết họ được xếp hạng ở vị trí nào ? Để mình thử kiếm xem !

Và mình cũng lưu ý Loan là hầu hết các cô chụp hình ăn ảnh thì ở bên ngoài không đẹp :-D Ảnh chỉ cho mình nhìn nhiều góc độ khác nhau xem cô ấy có dễ thương không, các nét như mũi, mắt, miệng có đẹp không, có bị khiếm khuyết không. Ví dụ như mọi người nói Loan răng hô, nhưng nhìn hình chụp nghiêng răng Loan rất thẳng, là mình biết Loan không hô. Có bạn chê Loan eo to (vì mình biết khối cô photoshop đến cong cả cột đi để cho eo nhỏ), nhưng mình nhìn dáng hơi nghiêng bụng phẳng eo lưng thắt lại, là mình biết eo Loan nhỏ. :-)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire