lundi 27 octobre 2014

Nội lực của nhan sắc

Đó là sự khỏe mạnh. Biểu hiện của sức khỏe là sự tươi tốt, như một cái cây tươi tắn, tràn trề nhựa sống. Một cái cây đẹp thì có thân cây mập mạp, chắc khỏe, lá nó phải dày dặn, óng ánh, hoa nụ tròn đầy, rực rỡ, giống như một cô gái đẹp thì  phải đầy đặn, da dẻ tươi thắm, tóc óng ả, mắt sáng long lanh, môi mọng đỏ. Một cô gái khỏe mạnh thì điều kiện tiên quyết là cô ấy phải ăn uống lành mạnh, vận động nhiều. Vận động nhiều thì cô ấy phải có cơ bắp, eo lưng thon thả.

Báo VNExpress đưa tin HHĐD Đặng Thu Thảo đi thi HH Quốc tế, phần comment thì đăng toàn những lời chê bai, trù ẻo, cấm có được một lời động viên, chúc mừng. Tôi comment nói cô ấy đẹp, hỏi các bạn xem họ thấy cô ấy xấu ở chỗ nào thì nói rõ ra, thì báo ỉm đi, tồi thật đấy! Chẳng biết có ăn tiền của ai để mà bôi bác, nói xấu cô ấy không ?
DTT-0574.jpg
http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/trong-nuoc/dang-thu-thao-sang-nhat-thi-hoa-hau-quoc-te-3098906-p3.html

Tôi thì tôi nói rằng Thu Thảo xinh đẹp, khỏe mạnh, dịu dàng, quyến rũ. Khuôn mặt thon dài cân đối, mắt to, mày dài, vầng trán cao sáng khuôn mặt, mũi dọc dừa, cằm thon, má lúm đồng tiền, môi mọng, nụ cười rộng miệng rất tươi, da dẻ tươi tắn, mái tóc dày dặn óng ả. Xin hỏi các bác thấy cô ấy xấu ở chỗ nào, thì làm ơn nói rõ. Chứ còn cứ nói "xấu quá", thì chỉ là chửi đổng mà thôi.

Về thân hình thì cô ấy cổ cao, ngực đầy, vai lộng lẫy, tay tròn trịa, eo thon, đùi đầy đặn, các bác thấy xấu ở chỗ nào? Tôi chỉ chê hai đầu gối chưa thon, đấy là vì có vẻ các cô Việt Nam không biết là đầu gối phải mát xa thì nó mới tan mỡ, thon gọn được.

Nhưng cô ấy có mắt ti hí, mũi to, lỗ mũi bự, ngực phẳng, eo to, chân thô kệch như cô HH nào ấy mà báo chí ăn tiền cứ viết bài ca tụng mãi không ? Cô ấy có chân tay teo tóp, photoshop rầm rộ như một cô HH khác không? Cô ấy có mắt lồi, người múp múp, nhan sắc vô vị như một cô bé gái như cô Kiều Khanh mà các bác mê tít cù đèn không? Và nói chung, các bác có biết thế nào là đẹp, thế nào là xấu không? Nếu không, thì tôi gợi ý các bác là đừng bao giờ đưa những cô yếu xìu, mặt xương xương, mắt bé, ánh mắt quàu quạu, và người lép ở bất cứ chỗ nào (tay, chân, mông, ngực,...) đi thi quốc tế cả.

Về phần tôi, tôi xin chúc mừng Đặng Thu Thảo đi thi Miss International, chúc cô ấy sức khỏe tốt, tâm lý vững, nỗ lực thật nhiều và giành giải cao trong kỳ thi này. Cô ấy còn rất trẻ, các cố vấn nên theo dõi không ngừng để luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire