jeudi 30 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (24) - Quyến rũ


Đọc báo thấy nói Loan đang quay phim chụp hình hả ? Lời khuyên của mình là : quyến rũ, quyến rũ và quyến rũ !

Trong đời, nếu muốn rèn luyện cho mình giỏi giang, thì phải luyện tập cá nhân. Còn nếu muốn thành công, thì phải cần tới những người khác, cần tới tập thể, và nguyên tắc lợi hại nhất, và có lẽ là duy nhất, để thành công trong tập thể, đó là quyến rũ. Quyến rũ tất cả mọi người, trẻ con, người già, đàn ông, đàn bà, đồng tính, vv. Ở Việt Nam thì quyến rũ mấy bà sếp Elite, sang London thì quyết rũ tất cả Hội đồng giám khảo, khán giả, các phóng viên báo chí ...

Loan có biết bí quyết của sự quyến rũ là gì không? Xin mời Loan ngẫm nghĩ lại vì sao mà thần Vệ nữ đã quyến rũ được anh mục đồng Pâris ? Mời Loan dừng đọc vài phút, đoán đại một ý xem, rồi mình sẽ nói tiếp !


E hèm, đó là vì nàng hiểu anh ấy muốn gì ! Quyến rũ, nghĩa là hiểu được người khác. Pâris thực ra tượng trưng cho tất cả đàn ông nói chung, đấy là một chàng mục đồng trẻ tuổi, đẹp trai (mục đồng có nghĩa là một anh chăn cừu hoặc/và một anh chăn dê), anh ấy muốn đủ thứ, nhưng thực ra chỉ muốn có một thứ ! Và chỉ có thần Vệ nữ là hiểu anh ấy, và trong khi mà Junon và Minerve từ chối thẳng thừng, thì Vệ nữ có cách của mình làm cho mọi chuyện hư hư thực thực, và mặc dù Pâris muốn cả ba nữ thần bất tử, nhưng cuối cùng là ảnh hoàn toàn hài lòng với nàng Hélène xinh đẹp người trần mắt thịt.


Vậy còn trẻ con muốn gì, phụ nữ muốn gì? Trẻ con muốn một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, hớn hở, má hồng, ăn mặc màu sắc tươi thắm; phụ nữ thường muốn một cô đẹp mà không sexy, trong khi đàn ông thì lại muốn điều ngược lại, tức là một cô cực kỳ sexy, thậm chí là không cần phải đẹp. Giải pháp dung hòa là cái khăn voan của sự e thẹn của thần Vệ nữ :-) Cho nên mình gợi ý là Loan nên mặc những đồ trong suốt, để vừa khoe vẻ đẹp vừa ra vẻ e thẹn.

Mời Loan suy nghĩ tiếp xem các sếp Elite và các công ty thời trang, mỹ phẩm... nói chung họ muốn gì, và Hội đồng Giám khảo ở Anh họ muốn gì? Lần tới mình sẽ nói tiếp nhé !

Mình cũng gợi ý Loan là mỗi lần Loan ăn mặc làm mọi người hú lên vì sốc, chính là khi đó Loan rất sexy đấy :-D, ví dụ như thế này (Body ngon lành, mờ mờ ảo ảo, ánh mắt rất sexy nhé) :

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire