lundi 20 octobre 2014

Nguyen Thi Loan - MW 2014 (18) - Vẻ quyến rũ

Chào các bạn,

Về xinh đẹp cân đối là Loan ổn rồi đó, tuy mình còn muốn nói thêm về chuyện nguồn năng lượng của vẻ đẹp, nhưng mình sẽ nói chuyện đó sau. Bây giờ chúng mình nói về chuyện quyến rũ nha, tại vì mình nóng lòng muốn thấy Loan quyến rũ trong một bộ hình bikini cho mọi người ngắm đã mắt và mình phân tích. Hoa hậu Biển thì phải là người có thân hình gợi cảm nhất rồi còn gì ! Phải cho mọi người ngắm với chứ ! :-)

Nhân tiện mình nói đến nguyên tắc thứ hai của phép thanh lịch parisienne. Mặc dù thanh lịch không đồng nghĩa với quyến rũ, nhưng thanh lịch kiểu Paris thì luôn bao gồm sự quyến rũ, chính vì thế mà nó đặc biệt hơn. Vậy nguyên tắc thứ hai là : có mà như không có.

Ví dụ như là : có trang điểm mà như không trang điểm, có mặc đồ lót mà như không mặc đồ lót... Như Việt Nam mình thì hay gọi là trang điểm tự nhiên, ăn mặc trông tự nhiên, nhưng mà thực ra không phải là tự nhiên thật, mà là tự nhiên giả bộ thôi.

Vậy từ đó mình nói đến một khuyết điểm thường gặp nhất nó khiến cho chị em Việt Nam mình mất đi vẻ quyến rũ sexy (mặc dù sexy thôi thì lại còn là một chuyện khác nữa, nhưng ở đây mình tạm coi là một), đó là cái vẻ khép nép. Chẳng hiểu sao dân mình lại tưởng thế là hay, thì mình chịu không hiểu nổi, chắc là các anh nhà mình thích thế. Nhưng mà mình thật không hiểu nổi tại sao các anh ấy lại thích thế !! Loan tưởng tượng xem, đứng giữa gần một trăm cô hoa hậu, trông cô nào cũng quyến rũ, kiêu hãnh, còn mình thì lại khép nép, có mà ma nó nhìn !!

Cho nên cái loạt hình Loan quấn lụa mà mọi người khen ấy, ý tưởng thì hay, người mẫu thì đẹp, mà nhìn nó không có sexy, vì trông Loan có vẻ khép nép thế nào ấy ! Quấn lụa che kín như bưng, chả nhìn thấy cái gì cả ! Loan xem cái bức tranh vẽ thần Vệ nữ sinh ra trên vỏ sò của Botticelli xem ! Cô ấy che che đậy đậy, nhưng che bên này, thì lại hở ra bên kia, có ấy kéo tóc che đi phần phía đưới, nhưng mà tóc xòe ra trông lại còn gợi cảm hơn nữa ! :-D Chứ Loan tưởng tượng xem nếu mà cô ấy có vẻ khép nép, che kín như bưng, thì liệu Botticelli có cầm cọ lên mà vẽ nổi hay không ?

Thế cho nên, có khép nép đi nữa, thì chỉ là khép nép giả bộ thôi, làm bộ che chỗ này, để khoe ra chỗ kia. Đấy là bài học đầu tiên về sự quyến rũ. Mời Loan và các bạn suy ngẫm.
 
Cổ cao cũng là một nét quyến rũ lắm đó nghen (nhưng mà hình này thì Loan quyến rũ tự nhiên thiệt, chứ không phải giả bộ) :


http://danviet.vn/hau-truong-giai-tri/nguoi-dep-nguyen-thi-loan-toa-thom-nhu-lua-giua-dong-153952.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire